3 นักแสดงแดนมังกร ซีรีส์ดังจีน “Addictionwebseries” เตรียมจัดแฟนมีทติ้งในไทย(คลิป)
2016-04-17 20:19:47
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 16 เม.ย. ที่ ห้องอินฟินิตี้ ชั้น 7 รร.เอทัส ลุมพินี กรุงเทพฯ 3 นักแสดงแดนมังกร นำโดย สวี่เว่ยโจว, หลินเฟิงซง และ เฉินเหวิ่น จากซีรีส์ดังของจีน “Addictionwebseries” บินตรงมาร่วมงานแถลงข่าว “#Addictionwebseries 1st Fan Meeting in Thailand 2016” ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอต้อนรับจำนวนมาก


ทันทีที่ทั้ง 3 หนุ่ม สวี่เว่ยโจว, หลินเฟิงซง และ เฉินเหวิ่น ปรากฏตัวได้รับเสียงกรี๊ดดังสนั่น ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของทั้ง 3 หนุ่ม ในการเดินทางมาเยือนประเทศไทยและได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งหนุ่ม 'สวี่เว่ยโจว' และ 'เฉินเหวิ่น' ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอบอุ่นจนร้อนเลยทีเดียว แต่โชคดีมากที่ได้มากที่ได้มาช่วงเทศกาลสงกรานต์ของเมืองไทยเพราะถนนโล่ง รวมถึงเมื่อวานนี้ 'หลินเฟิงซง' และ 'เฉินเหวิ่น' ซึ่งเดินทางมาถึงเมืองไทยก่อน ยังได้ร่วมเล่นน้ำที่เอเชียทีคอย่างสนุกสนานอีกด้วย ทำเอาหนุ่ม 'สวี่เว่ยโจว' ซึ่งเพิ่งเดินทางมาถึงเมื่อช่วงบ่ายถึงกับบ่นเสียดายเลยทีเดียว


งานนี้ทั้ง 3 หนุ่ม สวี่เว่ยโจว, หลินเฟิงซง และ เฉินเหวิ่น เตรียมคำพูดมาฝากแฟนๆ ชาวไทยด้วย แต่ที่ทำเอาแฟนคลับลุ้นน่าดูเป็นช่วงที่พิธีกรสอนให้ทั้ง 3 หนุ่มพูดภาษาไทยกับประโยคที่ว่า "อย่าว่าพี่สอนเลยนะ พี่ว่า สวยมักนก ตลกมักได้" ซึ่งแต่ละคนก็พยายามกันสุดๆ


เรียกว่าจบการแถลงข่าวไปแบบได้ใจแฟนคลับเต็มๆ จากความน่ารักและเป็นกันเองของทั้ง 3 คน 


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 'หวงจิ่งอวี๋' หรือ 'จอห์นนี่' พระเอกของซีรีส์ไม่ได้ขึ้นร่วมแถลงข่าวร่วมกับเพื่อนนักแสดง ด้วยติดเหตุผลบางประการ แต่แฟนๆ จะได้เห็นหนุ่ม 'หวงจิ่งอวี๋' ปรากฏโฉมบนเวทีงาน “#Addictionwebseries 1st Fan Meeting in Thailand 2016” ในวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย. ที่ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัล ลาดพร้าว อย่างแน่นอน!!!

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X