ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! หญิงเปลือยกายถ่ายรูปริมทะเลสาบศักดิ์สิทธิ์ในทิเบต
2016-04-14 18:44:44
Advertisement
Pyramid Game

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ของจีน เผยแพร่ภาพที่กำลังได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เป็นภาพหญิงสาวเปลือยกายถ่ายรูปริมทะเลสาบยัมดร๊อก(Yamdrok Lake) หนึ่งในสามทะเลสาบศักดิ์สิทธิ์ของชาวทิเบต 

 


 เริ่มแรกภาพดังกล่าวถูกแชร์ในหมู่เพื่อนของช่างภาพที่ชื่อ ยู่ เฟยเซียง ผ่านแอพวีแชท โดยระบุข้อความว่า นางแบบมีความสุขมากกับการมาเยือนทิเบต และต้องการฝากความทรงจำไว้ที่สถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ 


 หลังจากนั้นสมาชิกเว็บไซต์สังคมออนไลน์เวย์ปั๋วที่ใช้ชื่อว่า YouchumDolkar นำมาโพสต์ต่อเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมแสดงความเห็นตำหนิ ช่างภาพและนางแบบไม่เข้าใจวัฒนธรรมและศีลธรรมขั้นพื้นฐาน 

 


 ก่อนจะมีการแชร์กันอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ของจีน และมีชาวเน็ตจำนวนมากเห็นด้วยกับ YouchumDolkar ประนามว่าเป็นการไม่เคารพวัฒนธรรมของธิเบตและดูหมิ่นสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ เป็นสิ่งที่น่าละอาย

 


 อย่างไรก็ตาม บางคนชมนางแบบหุ่นดี มีรูปอื่นอีกหรือไม่ และว่าตอนเกิดมีใครไม่เปลือยบ้าง สัตว์ต่างๆสวมเสื้อผ้ามั๊ย และถือเป็นการไม่เคารพสิ่งศักดิ์สิทธ์เหมือนกันหรือเปล่า 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X