เมื่อแฝดหนุ่มแต่งงานกับแฝดสาว แต่สวีตผิดคู่ จนต้องศัลยกรรมเพื่อความแตกต่าง!!
2016-04-13 16:49:27
Advertisement
Pyramid Game

 เว็บไซต์เมโทร รายงานเรื่องราวของแฝดหนุ่มชาวจีน จ้าว ซิน และจ้าว ซุน น้องชาย ที่แต่งงานกับแฝดสาว หยุ่น เฟย และ หยุ่น หยาง เมื่อสองเดือนก่อน แต่เกิดความสับสนหลายครั้ง จนทำให้แฝด 2 คู่ตัดสินใจทำศัลยกรรมเพื่อแยกออกได้ง่ายขึ้นว่าใครเป็นใคร 

 


 ทั้ง 4 คนมาจากเมืองยุ่นเฉิง มณฑลส่านซี ทางตอนเหนือของจีน และพักอยู่ห่างกันราว 10 กิโลเมตร เรียนมัธยมปลายโรงเรียนเดียวกัน แต่ไม่เคยรู้จักกันจนกระทั่งเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เพิ่งเจอกันครั้งแรกผ่านแนะนำของแม่สื่อ ก่อนคบหาดูใจ และแต่งงานวันเดียวกันเมื่อ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา

 

 

โดยในวันวิวาห์ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายรวมทั้งเจ้าบ่าว เจ้าสาวต้องเช็กแล้วเช็กอีกว่าแต่งถูกคน เพราะทั้ง 2 คู่ไม่เพียงมีใบหน้าที่เหมือนกัน แม้แต่เสียงและท่าทางก็เหมือนกันมากด้วย 

 

 

 

 หลังเสร็จพิธีปรากฏว่าหนึ่งในเจ้าบ่าวกลับจูงมือเจ้าสาวผิดคนในงานเลี้ยงตอนเย็น เมื่อทั้ง 4 ไปฮันนีมูนด้วยกันที่เซี่ยงไฮ้ หยุ่น หยาง ยังไปคุยเล่นกับจ้าว ซิน ที่เป็นพี่เขย เพราะคิดว่าเขาคือจ้าว ซุน สามีของเธอ

 

 

 

 


 หลังจากที่เกิดความสับสนวุ่นวายหลายครั้ง ทั้ง 4 จึงตัดสินใจปรึกษาแพทย์ที่โรงพยาบาลในเซี่ยงไฮ้ เพื่อทำศัลยกรรม โดยเห็นความแตกต่างเล็กน้อยที่สามารถแยกออกได้ง่ายขึ้น และทีมแพทย์ก็ตกลงรับทำเศสนี้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย 

 

ที่มา The Metro, The Sun

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X