ชาวเน็ตกังวลเกี่ยวกับสุขภาพจิตของซอลลี่ (Sulli) หลังจากเกิดปัญหาความขัดแย้งในอินสตาแกรมของเธออย่างต่อเนื่อง
2016-04-12 08:11:51
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตกังวลเกี่ยวกับสุขภาพจิตของซอลลี่ (Sulli)

หลังจากเกิดปัญหาความขัดแย้งในอินสตาแกรมของเธออย่างต่อเนื่อง

 

โพสในอินสตาแกรมของซอลลี่ (Sulli) นั้น ได้สร้างความกังวลใจให้กับแฟนๆ ของเธอเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับสุขภาพจิตของเธอในเวลานี้  

ซอลลี่นั้นได้รับการขนานนามว่าเป็นอินสตาแกรมสตาร์ หลังจากการโพสที่ดูลึกลับและถูกกล่าวหาว่าส่อไปในทาง ‘เพศ’ จากโพสเกี่ยวกับการกินวิปครีมของเธอ ถึงแม้ว่าแฟนๆ จะพากันออกมาปกป้องจากภาพถ่ายล่าสุดของเธอกับแฟนหนุ่มอย่างชเวจา (Choiza) แต่แฟนๆ ก็ยังรู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับสุขภาพจิตของเธอกันอยู่ดี

จากหัวข้อกระทู้ในเว็บไซต์ Pann ชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความกังวลใจเกี่ยวกับสุขภาพจิตของซอลลี่ หลังจากที่ได้เห็นโพสล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ของเธอ

จากหัวข้อกระทู้ “อินสตาแกรมของซอลลี่คือบ้ามากๆ อ่ะ”

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +102 / คนกดอันไลค์ -4] พวกเขาไม่ได้เลิกกัน.. ชเวจาไลค์ภาพของเธอน้อยมาก.. ฉันคิดว่าเธอคงโกรธและพยายามที่จะอัพเดทภาพถ่ายให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้นะ? ฮ่าฮ่าฮ่า

[คนกดไลค์ +98 / คนกดอันไลค์ -9] คำถามก็คือซอลลี่นั้นเป็นบ้าไปแล้วในตอนนี้หรือไม่.. ถึงแม้ว่าจะเป็นคนธรรมดาที่โพสภาพแบบนี้ก็คงได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์เช่นกัน.. แล้วคนดังสามารถทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอนี่?

[คนกดไลค์ +73 / คนกดอันไลค์ -3] แขนของชเวจานั้นหายไป มันดูเหมือนกับชเวจาเป็นคนถ่ายภาพใบนี้ แต่มันไม่ดูตลกไปหน่อยเหรอ? ฮ่าฮ่าฮ่า พวกเขาจูบกันบนเตียง แต่เขาถือไว้เซลฟี่เพื่อทำการถ่ายภาพ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า หรือพวกเขาตั้งใจทำมัน? มันตลกจริงๆ เวลาที่ลองจินตนาการเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X