แฟนๆ คาดหวังเกี่ยวกับผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ของอูฮยอน (Woohyun) วง INFINITE
2016-04-11 10:18:23
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ คาดหวังเกี่ยวกับผลงานเพลง

โซโล่เดบิวต์ของอูฮยอน (Woohyun) วง INFINITE

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีรายงานข่าวออกมาว่า อูฮยอน (Woohyun) วง INFINTE กำลังเตรียมปล่อยผลงานเพลงโซโล่ออกมาในเร็วๆ นี้นั้น จนทำให้แฟนๆ ของเขาพากันแสดงความตื่นเต้นกันออกมา

แต่จากการที่มีอีกหลายๆ วงชื่อดังที่เตรียมคัมแบ็คในเร็วๆ นี้เช่นกัน ก็ทำให้แฟนๆ นั้นแสดงความกังวลใจต่อตัวของนักร้องจากสังกัด Woollim Entertainment ในผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ของเขาที่เตรียมปล่อยออกมาให้ฟังกัน

อย่างไรก็ดี หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกันในกลุ่มของชาวเน็ตนั้น หลายๆ คนก็ออกมาเห็นด้วยว่าความสามารถของอูฮยอนและความทุ่มเทของแฟนๆ จะทำให้ผลงานโซโล่เดบิวต์ของเขานั้นประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกันกับผลงานโซโล่เดบิวต์ของเพื่อนร่วมวงอย่างซองกยู (Sunggyu) นั่นเอง

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +191 / คนกดอันไลค์ -7] โว้ว.. นี่มันน่าประหลาดใจมากอ่ะ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า นัมอูฮยอนจะต้องประสบความสำเร็จ.. เขามีกลุ่มแฟนคลับที่แข็งแกร่งและเขาก็เป็นคนที่มีความสามารถด้วย

[คนกดไลค์ +184 / คนกดอันไลค์ -5] ดีแล้วล่ะทุกคนจะได้ฟังผลงานเพลงที่ดีๆ จากเขากัน.. ฉันกำลังคิดว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร เมื่อพิจารณาจากยอดขายของซองกยูที่ขายได้ราวๆ 1 แสนก็อปปี้จากผลงานอัลบั้มแรกของเขา??

[คนกดไลค์ =174 / คนกดอันไลค์ -7] ฉันไม่คิดว่าเขาจะล้มเหลวนะ เขามีฐานะแฟนคลับที่มาก เขายังมีความสามารถที่ดีพอจะดึงดูดความสนใจจากทุกคนได้  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X