ญี่ปุ่นอำ! “เซ็กซ์สูท” ชุดสยิวเรื่องล้อเล่น ชมเรื่องจริงสุดสร้างสรรค์
2016-04-10 20:14:01
Advertisement
Pyramid Game
       เว็บไซต์ญี่ปุ่นเผย “เซ็กซ์สูท” ที่ใช้เทคโนโลยีความเป็นจริงเสมือนช่วยให้คุณผู้ชายสุขสมอารมณ์หมายราวกับกำลังมีเพศสัมพันธ์จริงๆ นั้นเป็นเรื่องล้อเล่นในวัน “เอพริล ฟูลเดย์” ขณะที่เทคโนโลยีนำสมัยนี้ได้ถูกใช้ประโยชน์เพื่อการศึกษาทางไกลในญี่ปุ่น ช่วยให้เรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา
       
       ข่าว ญี่ปุ่นเปิดตัว “เซ็กซ์สูท” ชุดเสียวสยิวในโลกเสมือนจริง ถูกเฉลยว่าเป็นเพียงเรื่องอำกันเล่นในวัน “เอพริล ฟูลเดย์” หรือ “เมษาหน้าโง่” ที่มีธรรมเนียมสร้างเรื่องโกหกอำกันขำๆในวันที่ 1 เมษายน
       
       ข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยสื่อภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษมากมาย เรียกเสียงฮือฮาและเสียงวิจารณ์อย่างกว้างขวาง คลิปวิดิโอที่เผยแพร่โดย Rice Digital เว็บไซต์ข่าวเกี่ยวกับเกมส์ของประเทศอังกฤษมีผู้เข้าชมมากกว่า 1ล้าน4แสนคน เรื่องขำขันลวงโลกนี้ยังถูกแพร่กระจายไปอย่างกว้างขวาง จนสื่อมวลชนของญี่ปุ่นต้องออกมาเฉลยว่า ทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องโกหกที่สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

 
ญี่ปุ่นอำ! “เซ็กซ์สูท” ชุดสยิวเรื่องล้อเล่น ชมเรื่องจริงสุดสร้างสรรค์

        ญี่ปุ่นใช้เทคโนโลยีเสมือนจริง เพิ่มโอกาสการศึกษา
       
       เทคโนโลยี Virtual Reality หรือ VR ซึ่งสามารถสร้างภาพเคลื่อนไหวแบบเสมือนจริง ไม่เพียงช่วยสร้างจินตนาการและเพิ่มความมันส์ในการเล่นเกมส์ แต่ยังมีประโยชน์ในเชิงสร้างสรรค์อีกมาก
       
       ล่าสุด โรงเรียนมัธยมในเมืองอูรุมะ จังหวัดโอกินาวะ ได้ใช้เทคโนโลยี VR เปิดการสอนแบบทางไกล นักเรียนทุกเพศทุกวัยสามารถเรียนรู้ได้ทุกสถานที่ โดยมีนักเรียนใหม่เข้าเรียนในปีนี้ 1482 คน อายุตั้งแต่ 15-86ปี
       
       เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ทางโรงเรียนได้จับสลากคัดเลือกตัวแทนนักเรียน 73คนเข้าร่วมพิธีเปิดภาคเรียนใหม่ผ่านระบบVR ที่กรุงโตเกียว โดยนักเรียนเพียงแต่สวมแว่นตาพิเศษก็สามารถรับชมการถ่ายทอดสดพิธีเปิดการศึกษาจากโรงเรียนที่เกาะโอกินาวะได้ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต
       
       ทั้งนี้ ที่ญี่ปุ่นมีคนผู้สูงอายุจำนวนหนึ่งที่ไม่ได้เรียนหนังสือในสมัยสงคราม ทำให้อ่านออกเขียนไม่ได้ รวมทั้งมีเด็กที่ปฏิเสธการไปโรงเรียนเพราะถูกเพื่อนกลั่นแกล้ง, ปรับตัวเข้ากับสังคมโรงเรียนไม่ได้ หรือมีปัญหาสภาพจิตใจ การเรียนแบบออนไลน์นี้จึงช่วยขยายโอกาสทางการศึกษาและแก้ปัญหาดังกล่าวได้เป็นอย่างดี. 

 

ที่มา  http://manager.co.th/Japan/ViewNews.aspx?NewsID=9590000036209

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X