ยุนชียุน อยู่ท่ามกลางป่าที่มีบรรยากาศน่าขนลุก ในภาพนิ่งแรกจากละครเรื่องใหม่ "Mirror of the Witch"
2016-04-10 11:05:31
Advertisement
คลิก!!!

ยุนชียุน (Yoon Si Yoon) อยู่ท่ามกลางป่าที่มีบรรยากาศน่าขนลุก

ในภาพนิ่งแรกจากละครเรื่องใหม่ "Mirror of the Witch"

 

ทีมงานจากละครเรื่อง JTBC "Mirror of the Witch" ได้เปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่ของนักแสดงหนุ่มยุนชียุน (Yoon Si Yoon) ออกมาให้ชมกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นของแฟนๆ เพราะนี่คือผลงานคัมแบ็คละครเรื่องแรกของเขานับจากปลดประจำการทหารออกมาอีกด้วย

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นยุนชียุนสวมใส่ชุดในยุคสมัยโชซอน ในขณะที่วิ่งอยู่ท่ามกลางหมอกและป่าที่ดูลึกลับ ในละครเขาจะได้มารับบทเป็นฮอจุน (Heo Joon) ชายหนุ่มที่น่าหลงใหลและอ่อนเยาว์ ซึ่งได้รับความรักจากเจ้าหญิงซอรี (Seo Ri) ผู้ซึ่งได้กลายไปเป็นแม่มดในตอนนี้

ฉากดังกล่าวได้ถ่ายทำกันไปเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ป่าในเกาะเชจู ยุนชียุนเปิดเผยว่า "เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้กลับมากองถ่ายหลังจากที่ห่างหายไปยาวนานครับ ผมรู้สึกประหม่าในตอนแรก แต่ก็ต้องขอบคุณทีมงานและเพื่อนร่วมงานที่ดี ซึ่งทำให้ผมสามารถถ่ายทำไปได้ด้วยความสะดวกสบายและสนุกสนานครับ ผมคิดว่าผมจะแสดงให้เห็นว่ามันเป็นละครที่ดี ดังนั้นความคาดหวังของผมจึงค่อนข้างสูงครับ ผมจะทำออกมาให้ดีที่สุดครับ"

ด้านทีมงานของละครไม่มีอะไรจะกล่าวนอกไปจากการชมเชยยุนชียุน ด้วยการเปิดเผยว่าตัวละครของเขานั้นมีความซับซ้อนและไม่ง่ายเลยต่อการแสดงออกมา แต่เขาก็ยังแสดงออกมาได้ดีราวกับว่าเขาไม่ได้หายไปไหนจากวงการบันเทิงกันเลย  

ทั้งนี้ ละครเรื่อง "Mirror of the Witch" เตรียมออกอากาศต่อจากตอนจบของละครเรื่อง "Ms. Temper and Nam Jung Gi" ในเดือนพฤษภาคมนี้

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X