เปิดคลิปนาที"ใบเตย-มาร์ติน"ตกหลังควาย-เจ็บหนัก วิจารณ์หึ่ง"แม่นาก"เฮี้ยน
2016-04-06 21:45:40
Advertisement
Pyramid Game

 

 

 เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 5 เม.ย ได้เกิดอุบัติเหตุ ที่กองถ่ายละคร เรื่องแม่นาก ซึ่งเตรียมออกอากาศ ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี โดยเป็นฉากที่คู่พระนาง ใบเตย อาร์สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) อายุ 28 ปี ซึ่งรับบท แม่นาก เเละ หนุ่มมาร์ติน มิดาล ลูกครึ่งไทย เดนมาร์ค อายุ  24 ปี รับบท พ่อมาก โดยทั้งคู่ต้องเข้าฉากขี่ควาย ที่ทุ่งนา ย่าน บ้านบางแม่ม้าย ต.บางใหญ่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี แต่เกิดอุบัติเหตุ  ทำให้ทั้งคู่พลัดตกลงมากระแทกพื้นอย่างหนัก ได้รับบาดเจ็บ ระหว่างที่ถ่ายทำ ต้องหามส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน  

 


สำหรับอาการบาดเจ็บ หนุ่มมาร์ติน มีอาการได้รับบาดเจ็บบริเวณ คางแตก  ส่วนสาวใบเตย อยู่ในอาการช็อคตกใจอย่างหนัก ขณะนี้ทั้งคู่กำลังไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล  เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ยกกองทันที

 


  ทั้งนี้ ทั้งสองพระนาง ได้ได้เดินทางไปรับการรักษาที่ รพ.บางปลาม้า แต่เนื่องด้วยทางโรงพยายาลไม่มีเครื่องเอ็กซเรย์ จนย้ายทั้งคู่ไปทำการรักษาต่อ ที่โรงพยาลศุภมิตร ล่าสุดอาการของ ใบเตย เบื้องต้น แพทย์ผู้รักษา แจ้งว่า เนื้อเยื่ออ่นอักเสบค่อนข้างเยอะ แต่ผลจากการเอ็กซ์เรยด้วยคอมพิวเตอร์ วัดความดัน ไม่พบกระดูกแตกหัก คาดว่าน่าจะต้องพักดูอาการ เนื่องจากอาการช้ำเนื้อเยื่ออ่อนเยอะ อาจมีอาการบวมได้ใน 1-2 วัน บริเวรณช่วงคอ ก็ต้องคอยประคบเย็น ให้ยาแก้ปวด แก้อักเสบ รอดูอาการเป็นระยะ และใส่ที่ประคองคอ ไม่ให้ขยับเยอะ

 

 

  ล่าสุดใบเตยมารักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ.เวชธานี  ส่วน พระเอกหนุ่ม มาร์ติน ต้องเย็บคาง 21 เข็ม ทางแพทย์ให้กลับมาพักที่บ้าน

 

ขอบคุณคลิปยูทูปจาก

ThaiCh8

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X