ชอนอูฮี (Chun Woo Hee) คอนเฟิร์ม ร่วมงานกับคิมนัมกิลในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'My Angel'
2016-04-04 10:04:51
Advertisement
Pyramid Game

ชอนอูฮี (Chun Woo Hee) คอนเฟิร์ม

ร่วมงานกับคิมนัมกิลในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'My Angel'

 

นักแสดงสาว ชอนอูฮี (Chun Woo Hee) ตัดสินใจเลือกผลงานเรื่องถัดไปเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 1 เมษายน Namoo Actors ต้นสังกัดของชอนอูฮี เปิดเผยว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ ชอนอูฮีได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'My Angel' เรียบร้อยแล้ว และเข้าสู่การเตรียมตัวถ่ายทำภาพยนตร์แล้วครับ"

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ ชอนอูฮีจะรับบทเป็น มีโซ ประกบคู่กับคิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ที่จะรับบทเป็น คังซู

ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "ชอนอูฮีเสร็จสิ้นการประชุมกับผู้กำกับอียุนกีแล้ว และกำลังศึกษาตัวละครอยู่ครับ ซึ่งเธอก็จะเข้าสู่การถ่ายทำในเร็วๆ นี้ครับ" เสริม "เราคาดหวังว่าผู้ชมจะได้พบกับชอนอูฮีด้วยความรู้สึกใหม่ ซึ่งความสามารถของชอนอูฮีที่ค่อยๆ สั่งสมมาเรื่อยๆ จากทักษะการแสดงที่อัดแน่น ก็จะส่องประกายออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันครับ"

อนึ่ง ชอนอูฮีคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในงาน Blue Dragon Award ครั้งที่ 35 จากภาพยนตร์เรื่อง 'Han Gong Ju' และถูกจับตามองจากประชาชนเป็นอย่างมาก โดยแฟนภาพยนตร์ต่างก็กำลังส่งกำลังใจอย่างกระตือรือร้นให้กับผลงานของชอนอูฮีที่กำลังสั่งสมประวัติการทำงานมาเรื่อยๆ ตั้งแต่บทนักแสดงสมทบ จนกระทั่งถึงบทนักแสดงนำ อยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X