กันแดด ก็เปรียบเหมือนซุปเปอร์ ฮีโร่ ปกป้องไม่ว่าแดดจะแรงแค่ไหนก็เอาอยู่
2016-03-31 19:45:23
Advertisement
Pyramid Game

แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ ครีมกันแดด ซุปเปอร์ ฮีโร่ตัวจริง รับซัมเมอร์นี้!!
“นีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์รีเฟรช บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++


          ยอมใจเลยจ้า!! แดดประเทศไทยทุกวันนี้ เชื่อว่าสาวๆ และอีกหลายคนคงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “จะร้อนไปไหน...” 
          ในทุกวันเราต่างล้วนมีกิจกรรมที่แทบจะหลีกเลี่ยงแสงแดดไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ความรุนแรงของแสงแดดนั้นก็ไม่ได้ต่างกันเลย ดังนั้น การทาครีมกันแดดทาหน้าหรือครีมกันแดดทาตัวเป็นประจำจึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ดีและง่ายที่สุดที่จะช่วยให้คุณสนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างปลอดภัย แม้ว่าที่ผ่านมาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังได้เปิดเผยความจริงและให้คำแนะนำว่า ยังไม่มีครีมกันแดดทาหน้าหรือทาตัวแบรนด์ใดสามารถบ่งชี้ว่ามีประสิทธิภาพในการปกป้องแสงแดดได้ 100% แต่ถึงอย่างนั้นการทาครีมกันแดดทั้งใบหน้าและลำตัวก็ยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับใช้ป้องกันรังสียูวีบีที่จะก่อให้เกิดอาการผิวหนังอักเสบไหม้ ร่วมกับการหลีกเลี่ยงแสงแดด นับเป็นวิธีการป้องกันแสงแดดที่ได้ผลลัพธ์มากและดีที่สุดในขณะนี้ 

          พูดถึงครีมกันแดดกันต่อ หลายคนเคยสงสัยไหมว่า ผลิตภัณฑ์หรือครีมกันแดดทาหน้าและครีมกันแดดทาตัวมากมายที่โฆษณากันว่า SPF เท่าไหร่ หรือมีค่า PA+++ นั้นคืออะไร และเราควรเลือกใช้แบบไหนดี ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังได้แนะนำวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดให้เหมาะสมว่า สำหรับพนักงานออฟฟิศที่ต้องออกกลางแจ้งบ้างแนะนำให้ใช้ครีมกันแดด SPF30 ขึ้นไป และหากต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น ไปทะเล เล่นกีฬา หรือกิจรรมที่ต้องอยู่กลางแดด ควรต้องใช้ครีมกันแดด SPF50 ขึ้นไป เห็นไหมคะว่าจะร้อนมากร้อนน้อย แดดแรงหรือไม่แรง ยังไงเราก็ต้องเซฟผิวเราเองไว้ก่อน (จริงไหมล่ะ?....)

          ถามว่าทำไมเราต้องดูแลผิวขนาดนั้นเลยเหรอ? บอกเลยว่าควรเป็นอย่างยิ่ง เหตุผลก็เพราะการป้องกันรังสียูวีเอก็สำคัญ ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอย ความหมองคล้ำ ฝ้า กระ ก็ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีค่า PA+++ ซึ่งจำนวนเครื่องหมายบวก ช่วยบอกถึงปริมาณการป้องกันรังสียูวีเอได้นั่นเอง สุดท้ายไม่จำเป็นต้องเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดที่ราคาแพงเพราะเราเน้นใช้บ่อย และในปริมาณค่อนข้างเยอะ จึงควรเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดที่ผลิตจากบริษัทที่เชื่อถือได้ และใช้แล้วสบายผิว 

          ทราบความจำเป็นในการปกป้องดูแลผิว และวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ไปแล้ว ต่อไปเรามาดูกันว่าครีมกันแดดทาตัวจากแบรนด์ไหนที่ได้รับการยอมรับในวงกว้างของผู้บริโภค ซึ่งที่จะแนะนำและเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการดูแลผิวให้แก่ทุกคนในวันนี้คือ ครีมกันแดดนีเวีย ซัน โดยเป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องมากว่า 80 ปี และสูตรที่จะแนะนำในวันนี้คือ โลชั่นป้องกันแสงแดดสูตรใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยป้องกันแสงแดดและมอบทั้งความสดชื่นและสบายผิวให้แก่คุณ

          “นีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์รีเฟรช บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++ และสำหรับข้อดีรวมทั้งคุณประโยชน์ของเจ้าผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดนีเวียตัวนี้มีอะไรบ้าง เรามาแจกแจงให้ดูกันเป็นข้อๆ ไปเลย
          1. นวัตกรรมโลชั่นกันแดดประสิทธิภาพสูง เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเนอะหนะ ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบากว่าเดิมที่ปกติจะเป็นส่วนผสมของน้ำและน้ำมัน แต่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ทางนีเวียได้ผสมโพลิเมอร์ จึงทำให้เนื้อโลชั่นแตกตัวง่ายขึ้น ซึมซาบไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ
          2. ทดสอบแล้วว่าช่วยปกป้องแดด 50 เท่า ให้การปกป้องเหนือกว่าทั้ง UVA1 UVA2 และ UVB สาเหตุของผิวหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย 
          3. ส่วนผสมของเมนทอลที่ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นบนผิวทันที แต่ยังคงความความชุ่มชื้นและสมดุลให้กับผิว ต่างจากแอลกอฮอล์ที่จะให้ความรู้สึกเย็นเพราะเป็นการดึงความชื้นพร้อมความร้อนออกจากผิว ทำให้ผิวแห้งได้
          4. ผสานการบำรุงด้วยพลังจากวิตามินอีบริสุทธิ์ 96% สารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดริ้วรอยจากความแห้งกร้าน ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดให้ดูกระจ่างใส 

          สำหรับวิธีการใช้ครีมกันแดดทาหน้าและทาตัวที่ถูกต้องและใช้ในปริมาณเท่าไหร่จึงจะเพียงพอ คงเป็นอีกสิ่งที่คุณอยากได้คำตอบ ดร.คัทยา วานเก่ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ประจำห้องแล็บของนีเวีย ซัน ได้ให้คำแนะนำไว้ว่า วิธีการทาครีมกันแดดทาหน้าและครีมกันแดดทาตัวให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดนั้น ควรเลือกลักษณะเนื้อครีมหรือโลชั่นที่ตนเองพอใจและอยากใช้ เพราะถ้าไม่อยากใช้ ต่อให้กันแดดนั้นมีประสิทธิภาพดีเพียงใดก็ไร้ประโยชน์ เนื้อกันแดดควรซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย สดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตนเองแล้ว การใช้แต่ละครั้งควรเริ่มจากการแต้มครีมกันแดดที่ผิวเพื่อทดสอบอาการแพ้ และควรทาในปริมาณมากพอและทาซ้ำอีกหนึ่งครั้งในปริมาณเดิม รวมถึงการทาซ้ำทุกๆ 2 ชั่วโมง

          เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ เห็นอย่างนี้แล้ว ออกแดดทำกิจกรรมได้อย่างไม่ต้องกังวลแล้วใช่ไหม ก็บอกแล้วเดี๋ยวนี้เทคโนโลยีพัฒนาไปไกล นวัตกรรมหรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ ล้วนแต่ถูกคิดค้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค รวมทั้งผลิตภัณฑ์เรื่องการดูแลปกป้องผิวก็เช่นกัน อย่างนี้แล้ว สงกรานต์และซัมเมอร์ที่จะมาถึงนี้ หรือจะทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวัน คงจะทำให้ทุกคนสบายใจหายห่วงว่า อย่างน้อยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่เหมาะสม ก็จะตัวเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดในการดูแลผิวของคุณ และกันแดดนีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์รีเฟรช บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++ คือตัวเลือกที่คุณต้องคิดถึง

 

ที่มา  http://women.sanook.com/47167/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X