จองฮวา (Jung Hwa) แห่ง EXID เตรียมรับบทนางเอกในละครเว็บเรื่องใหม่ 'Mask'
2016-03-28 08:12:19
Advertisement
Pyramid Game

จองฮวา (Jung Hwa) แห่ง EXID

เตรียมรับบทนางเอกในละครเว็บเรื่องใหม่ 'Mask'

 

จองฮวา (Jung Hwa) แห่ง EXID เตรียมท้าทายกับการแสดงอีกครั้ง

เมื่อเร็วๆ นี้ จองฮวาได้รับเลือกให้มารับบทนางเอกในละครเว็บเรื่อง 'Mask' และได้เข้าสู่การถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว

'Mask' เป็นละครโรแมนติกแฟนตาซีที่จะเล่าถึงเรื่องราวของหน้ากากที่เมื่อสวมใส่ จะทำให้ทั้งหน้าตาและรูปร่างสวยงาม ซึ่งก็จะถ่ายทอดรายละเอียดเกี่ยวกับการมอบชีวิตเพื่อความสวยงาม

โดยในเรื่อง จองฮวาจะรับบทเป็น แอนิต้า สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Masera ที่มีหน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตา และได้รับความนิยมสูงสุด ซึ่งเธอก็จะมาโชว์เสน่ห์ความน่ารัก ประกบคู่กับ คิมจินอู พระเอกของเรื่อง

เมื่อปีที่แล้ว จองฮวาเคยรับบทเป็นนางเอกในละครเรื่อง 'Webtoon Hero Toondra Show - My Man is a Babysitter' ทางช่อง MBC Every1 ซึ่งก็สร้างความคาดหวังว่า เธอจะมาเผยให้เห็นภาพลักษณ์แบบใดในละครเว็บเรื่องใหม่ในครั้งนี้

จองฮวากล่าวว่า "ขอบคุณจริงๆ ค่ะที่ให้โอกาสสำคัญเช่นนี้กับฉัน ฉันคิดว่าคงจะสามารถสร้างความสนุกที่แปลกใหม่ให้กับผู้ชมได้จากเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้นของละครที่มีชื่อว่า 'Mask' และรู้สึกคาดหวังมากๆ ค่ะ ตอนนี้ฉันก็กำลังมุ่งมั่นกับการถ่ายทำละครอย่างตั้งใจเพื่อที่จะถ่ายทอดบทบาทแอนิต้าออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดอยู่ค่ะ ก็ขอฝากความรักและการสนับสนุนกันเยอะๆ ด้วยนะคะ"

อนึ่ง 'Mask' ละครเว็บที่จองฮวามาร่วมแสดง จะเปิดตัวออกมาในเดือนมิถุนายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X