จองยงฮวา, อีจงฮยอน แห่ง CNBLUE และอีดงอุค เข้าร่วมถ่ายทำรายการ 'The Return of Superman' ตอนพิเศษ
2016-03-24 11:31:28
Advertisement
คลิก!!!

จองยงฮวา, อีจงฮยอน แห่ง CNBLUE และอีดงอุค

เข้าร่วมถ่ายทำรายการ 'The Return of Superman' ตอนพิเศษ

 

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) กับอีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) แห่ง CNBLUE และนักแสดงหนุ่ม อีดงอุค (Lee Dong Wook) เข้าร่วมถ่ายทำรายการ 'The Return of Superman' ทางช่อง KBS2

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจากรายการ 'The Return of Superman' เปิดเผยว่า "จองยงฮวากับอีจงฮยอนกำลังถ่ายทำรายการ 'The Return of Superman' ตอนพิเศษ Uncle Special กันอยู่ครับ โดยเทปดังกล่าวจะออกอากาศประมาณกลางเดือนเมษายนครับ"

จองยงฮวากับอีจงฮยอนจะได้มาสัมผัสประสบการณ์การเลี้ยงดูโรฮีแทนกีแทยองหนึ่งวัน ซึ่งการมาออกรายการวาไรตี้หลังจากห่างหายไปนานของทั้งคู่ ก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมว่าทั้งคู่จะมาเผยให้เห็นเคมีแบบใดกับโรฮี

ส่วนอีดงอุคจะได้มาเลี้ยงดูแทบักหนึ่งวัน โดยผู้เกี่ยวข้องจาก King Kong Entertainment ต้นสังกัดของอีดงอุค กล่าวว่า "อีดงอุคได้ถ่ายทำรายการเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ"

อนึ่ง 'The Return of Superman' ตอนพิเศษ Uncle Special เกิดจากการจัดเตรียมของทีมงานเพื่อให้เวลาพักผ่อนแก่อีฮวีแจ, อีดงกุก และกีแทยอง ที่ได้มาเลี้ยงดูเด็กๆ หนึ่งวันในครอบครัวคนธรรมดาเมื่อช่วงตรุษเกาหลีที่ผ่านมา


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X