โซเชี่ยลแชร์ภาพพรีเวดดิ้ง สุดหวานสไตล์ย้อนยุค เจ้าสาวบ้านนากับหนุ่มตาน้ำข้าว(ภาพชุด)
2016-03-23 17:06:03
Advertisement
Pyramid Game

โซเชี่ยลแชร์ภาพสุดหวาน ภาพชุด PreWedding จาก NARAKORN PHOTOGRAPHY ซึ่งเป็นสาวชาวไทยกับหนุ่มชาวเดนมาร์ก ที่ถ่ายภาพบรรยากาศไทยแสนหวาน ซึ่งเจ้าของภาพ NARAKORN ได้โพสต์ไว้ว่า "ภาพชุด PreWedding ของคุณโกโก้ เจ้าสาวจาก บ้านละเอาะ อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ กับ คุณ Christian หนุ่มนักธุรกิจชาวเดนมาร์ก ที่ตกหลุมรักสาวอีสานและยังหลงไหลมนต์เสน่ห์ของความเป็นไทย วันที่คุยกับบ่าวสาวครั้งแรก เธอบอกว่าอยากถ่ายที่บ้าน เราเข้าใจไปว่าจะถ่ายที่เดนมาร์ก ปรากฎว่ามันบ่แม่น ถ่ายที่บ้านไร่ปลายนาของข่อยตี๋ล่ะ :D เพราะเธออยากได้ภาพบรรยากาศบ้านเกิดที่เธอเติบโตมา คิดถึงคุณพ่อเวลาพาควายออกไปทำนา ชอบที่ได้ไปเล่นน้ำในห้วย ชอบเวลาที่รวงข้าวสีทองออกเต็มทุ่ง มันมีความหมายกับเธอมาก 

 

พวกเราตื่นเต้นกันมากกับโจทย์ที่คุณโกโก้ให้มา เราได้เตรียมตัวทำการบ้านเรื่องเสื้อผ้าและพร้อพให้เข้ากับtheme และช่วงเวลาที่ไปถ่ายคือเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เป็นช่วงที่งานแต่งแน่นมากๆๆ แต่ถึงจะอดหลับอดนอนยังไงเราต้องแบ่งเวลาไปให้ได้เพราะเป็นช่วงที่ข้าวกำลังออกรวง วันถ่ายเราก็เริ่มกันตั้งแต่เช้ามืดไปจนถึงดึก เดินตากแดดผ่านไร่นากันเป็นกิโลๆ บ่าวสาวก็ไม่ได้มีอาการเหน็ดเหนื่อยแต่อย่างใด กลับดูสนุกเสียด้วยซ้ำ เรียกว่าอึดมากๆต้องขอชื่นชมครับ ส่วนน้องควายเป็นของพี่ชายที่เลี้ยงไว้ พามาเข้าฉากก็ให้ความร่วมมือบ้างในบางครั้ง กว่าจะได้แต่ละภาพนี่เล่นเอาเหนื่อยทีเดียว(ใครที่เคยถ่ายสัตว์คงทราบดี)

 

งานนี้ทำให้รู้ว่าจริงๆแล้วทุกๆที่มีความงามซ่อนอยู่ ขึ้นอยู่กับเราว่าจะมองในมุมไหน สำหรับบางคนนี่คือบ้านนอกที่แสนจะห่างไกลความเจริญ แดดร้อน มีแต่ฝุ่นทราย (ร้านสะดวกซื้อยังหายากเลยครับ) แต่สำหรับบางคนนี่คือความทรงจำที่งดงาม คือที่ๆมีแต่ความรักความใกล้ชิดจากพ่อแม่พี่น้องและคนสำคัญรอบๆตัว คือสถานที่หล่อหลอมความเป็นตัวตนของเค้า คุณโกโก้คือแบบอย่างที่ดีของคนที่ประสบความสำเร็จแล้วยังไม่เคยลืมว่าจุดเริ่มต้นเธออยู่ตรงไหน คิดดี ทำดี ผมเชื่อว่านี่คือสิ่งที่ทำให้เธอได้ดี เป็นงานที่ทีมเราประทับใจมากๆงานนึงเลยครับ #narakornprewedding"

ขอบคุณภาพ narakornprewedding

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X