คังมินฮยอก วง CNBLUE คอนเฟิร์มร่วมงานจีซอง และฮเยริ ในละครเรื่อง “Entertainer”
2016-03-23 15:40:03
Advertisement
คลิก!!!

คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) วง CNBLUE

คอนเฟิร์มร่วมงานจีซอง (Ji Sung) และฮเยริ (Hyeri)

ในละครเรื่อง “Entertainer”

 

ในที่สุดคังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) วง CNBLUE ก็คัมแบ็คผลงานการแสดงให้ได้ชมกันอีกครั้ง ในผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด  SBS “Entertainer”

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 19 มีนาคม มีการเปิดเผยออกมาว่า เขากำลังพูดคุยสำหรับบทบาทการแสดงในละครเรื่องนี้ แต่ในที่สุดวันที่ 23 มีนาคม ก็ได้รับการคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่า เขาจะได้ร่วมแสดงในเรื่องนี้กันอย่างแน่นอนแล้ว โดยเขาจะได้มาร่วมงานแสดงกับจีซอง (Ji Sung) และฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day

“Entertainer” บอกเล่าเรื่องราวความสำเร็จของผู้จัดการหนุ่มชินซอกโฮ (Shin Seok Ho) รับบทโดยจีซอง ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งวงร็อคที่มีชื่อวงว่า 'Ddanddara' ส่วนคังมินฮยอกจะมารับบทเป็นโชฮานึล (Cho Ha Neul) นักร้องนำของวงนี้ ในสมัยก่อนนั้นเขาเคยล้มเลิกอาชีพการเป็นนักร้องของเขา หลังจากที่ค้นพบว่าสถานการณ์ต่างๆ รอบตัวนั้นไม่เอื้ออำนวย แต่เมื่อเร็วๆ นี้ที่เขาได้มาพบกับชินซอกโฮ และตอนนั้นเองที่ได้กลายไปเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตของเขา ทั้งนี้แอลโจ (L.Joe) วง Teen Top ก็จะมาร่วมงานแสดงกับคังมินฮยอก ในฐานะของหนึ่งในสมาชิกของวงร็อคเช่นกัน

จากการที่คังมินฮยอกได้กลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 3 ปีนั้น เขาได้ให้สัญญาว่าจะทำออกมาให้ดีที่สุด “ผมตื่นเต้นมากที่จะได้พบกับผู้ชมผ่านผลงานละครเรื่อง ‘Entertainer’ หลังจากที่หยุกพักไปยาวนานเลยครับ ผมขอบคุณและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานกับบุคคลที่ยอดเยี่ยม ทั้งรุ่นพี่นักแสดง, นักเขียนบท, ผู้กำกับ และทีมงานของละครเรื่องนี้ด้วยครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Entertainer” เตรียมออกอากาศตอนแรกในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ หลังจากตอนจบของละครเรื่อง “Please Come Back, Mister”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X