ฮเยริ วง Girl’s Day คอนเฟิร์มร่วมงานแสดงกับจีซอง (Ji Sung) ในละครเรื่องใหม่ “Entertainer”
2016-03-22 13:48:57
Advertisement
Pyramid Game

ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day คอนเฟิร์ม

ร่วมงานแสดงกับจีซอง (Ji Sung) ในละครเรื่องใหม่ “Entertainer”

 

ในขณะที่มีการประกาศรายชื่อนักแสดงที่จะมาร่วมงานละครเรื่อง SBS “Entertainer” ออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลานี้กันแล้วนั้น ล่าสุดฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มกันแล้วว่า เธอจะมารับบทนักแสดงนำหญิงของเรื่องนี้กัน  

ตัวแทนจากบริษัทผู้ผลิตละครเรื่องนี้เปิดเผยว่า “ฮเยริจะมารับบทนักแสดงนำหญิงของเรื่องในบทบาทของจองกอริน (Jung Geu Rin) ในผลงานละครเรื่อง ‘Entertainer’ ครับ โดยเธอจะได้ร่วมงานแสดงคู่กับจีซอง (Ji Sung) ด้วยครับ”

ละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวงร็อคที่ชื่อว่า 'Ddanddara' และผู้ก่อตั้งวงอย่างชินซอกโฮ (Shin Seok Ho) รับบทโดยจีซอง โดยฮเยรินั้นจะมารับบทเป็นตัวละครจองกอริน หญิงสาวที่มีอายุ 20 ต้นๆ และพี่สาวของเธอก็เป็นนักร้องนำให้กับวงร็อค 'Ddanddara'

ฮเยริได้เปิดเผยความรู้สึกออกมาว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานโปรเจ็คดีๆ แบบนี้ กับทีมงานและนักแสดงที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ค่ะ ฉันยังคงขาดอีกหลายอย่างแต่ฉันก็จะทำออกมาอย่างเต็มที่ให้มากที่สุด และจะแสดงบทบาทของจองกอรินให้ผู้ชมได้เห็นกันค่ะ”

ด้านทีมงานของละครเปิดเผยว่า “ฮเยรินั้นมีทั้งความสดใสและพลังในแง่บวก ซึ่งตรงกันกับบุคลิกของตัวละครจองกอรินเลยครับ ได้โปรดติดตามการแสดงของฮเยริ ในบทบาทที่บริสุทธิ์และน่าหลงใหลของตัวละครจองกอรินในเรื่อง ‘Entertainer’ กันด้วยครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Entertainer” เตรียมออกอากาศให้ชมกันในเดือนเมษายนนี้ หลังจากตอนจบของละครเรื่อง “Please Come Back, Mister”  

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X