เผยภาพซูจี (Suzy) สวมชุดนักเรียนถ่ายทำละครเรื่องใหม่ "Uncontrollably Fond"
2016-03-21 15:47:56
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพซูจี (Suzy) สวมชุดนักเรียน

ถ่ายทำละครเรื่องใหม่ "Uncontrollably Fond"

 

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา นักร้องและนักแสดงสาวซูจี (Suzy) ได้ถูกพบโดยแฟนๆ และผู้คนที่เดินทางผ่านไปมาบนท้องถนนของกรุงโซล ด้วยชุดเครื่องแต่งกายของเธอที่สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนในเวลานั้น

ในตอนนั้นเองที่มีผู้คนได้พบเห็นว่า ซูจีกำลังสวมใส่เครื่องแบบของนักเรียนเกาหลี, กระโปรงสั้นลายสก๊อต, แจ็คเก็ตสีน้ำเงิน พร้อมกับรองเท้าผ้าใบยี่ห้อคอนเวิร์ส ส่วนภาพถ่ายอีกใบนั้น เราจะได้เห็นภาพความสดใสของเธอในขณะที่สะพายเป้สีฟ้าในเวลานั้น  

จากภาพถ่ายนั้นคาดเดากันว่า ซูจีกำลังสวมบทบาทเป็นตัวละครของเธอในผลงานละครเรื่องใหม่ "Uncontrollably Fond" ซึ่งเธอได้ตกลงมารับบทนำของตัวละครที่มีชื่อว่าโนอึล (No Eul) นั่นเอง

ในละครเรื่องนี้นั้นยังได้นักแสดงหนุ่มคิมอูบิน (Kim Woo Bin) มาร่วมงานกับซูจีกันอีกด้วย จากคลิปตัวอย่างละครที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ จะแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่ได้เคยรู้จักกันในสมัยที่เป็นนักเรียน และกลับมาพบเจอกันอีกครั้งในฐานะของคนดัง (คิมอูบิน) และโปรดิวเซอร์ของรายการสารคดี (ซูจี)  

อนึ่ง ละครเรื่อง "Uncontrollably Fond" เตรียมออกอากาศให้ชมกันทางช่อง KBS ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X