ยุนคยุนซัง (Yoon Kyun Sang) ถูกทาบ ร่วมงานละครเรื่อง 'Doctors' ต้นสังกัด เผย กำลังพิจารณา
2016-03-21 08:53:19
Advertisement
Pyramid Game

ยุนคยุนซัง (Yoon Kyun Sang) ถูกทาบ

ร่วมงานละครเรื่อง 'Doctors' ต้นสังกัด เผย กำลังพิจารณา

 

นักแสดงหนุ่ม ยุนคยุนซัง (Yoon Kyun Sang) กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Doctors' อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Popeye Entertainment ต้นสังกัดของยุนคยุนซัง เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ยุนคยุนซังกำลังพิจารณาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Doctors' ทางช่อง SBS อยู่ในขณะนี้ครับ" เสริม "เนื่องจากเขาชื่นชอบละครเรื่อง 'Doctors' มาก และกำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงด้วยความสนใจอยู่ครับ"

สำหรับบทบาทที่ยุนคยุนซังได้รับการติดต่อมานั้น คือบท จองยุนโด แพทย์แผนกศัลยกรรมผ่าตัดระบบประสาท ถึงเขาจะเป็นลูกชายคนโตที่มีธุรกิจใหญ่ที่มีชื่อเสียงในเกาหลี แต่กลับเลือกเส้นทางการเป็นหมอเพื่อที่จะหลุดพ้นจากพ่อและการแข่งขันของทายาท

ยุนคยุนซังกำลังจะสร้างสถิติการเข้าร่วมแสดงในละครของช่อง SBS ต่อเนื่อง 4 เรื่องรวด นับตั้งแต่เรื่อง 'Pinocchio' ที่เขารับบทเป็นพี่ชายของอีจงซอก ตามมาด้วย 'The Time I've Loved You', 'Six Flying Dragons' และเรื่องล่าสุด 'Doctors' ในครั้งนี้ ซึ่งในครั้งนี้ก็จะเป็นการพลิกบทบาทการแสดงใหม่ๆ มารับบทเป็นหมอ สร้างความคาดหวังถึงบทบาทของเขาเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Doctors' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของนักเลงหญิงที่เคยผ่านชีวิตที่มืดมนในสมัยวัยรุ่น เอาชนะอดีต และมาเป็นหมอในปัจจุบัน โดยมีพัคชินฮเย, คิมแรวอน, อีซองคยอง กำลังพูดคุยเรื่องการเข้าร่วมแสดงอยู่ในขณะนี้ ซึ่งละครจะออกอากาศในเดือนมิถุนายน ต่อจากละครเรื่อง 'Jackpot'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X