ถกกันสนั่นออนไลน์ ใน MV ‘กระแต อาร์สยาม’ สีเนื้อที่เห็นกางเกงหรือผิวกาย เจ้าตัวจ่อเคลียร์!!
2016-03-18 16:32:16
Advertisement
Pyramid Game

สร้างเสียงฮือฮาได้ทันทีหลังมิวสิควิดีโอเพลง ‘สะบัด (Flick)’ ของกระแต อาร์สยาม – นิภาพร บุณยะเลี้ยง ถูกอัพโหลดขึ้นในยูทูปแชนแนล ‘RsiamMusic : อาร์สยาม’ เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา เพราะนอกจากแต่ละชุดจะโชว์ทรวดทรงองค์เอวค่อนข้างมากประหนึ่งใส่ชุดบิกินี ลีลาท่าเต้นยังเซ็กซี่จนบีบหัวใจหนุ่มๆ โดยเฉพาะท่านอนตะแคงในชุดอินเดียนแดงสุดหวิวนั้น ทำเอาหลายคนสงสัยว่าสีเนื้อที่เห็นด้านในคือสีกางเกงซับในหรือผิวกายของกระแตกันแน่

เห็นดังนี้ทาง ‘มติชนออนไลน์’ จึงโทรศัพท์ไปสอบถามคุณแม่ของสาวกระแต แต่คุณแม่บอกเพียงว่าขณะนี้ผู้ใหญ่ค่ายอาร์สยามกำลังประชุมกับกระแตอยู่ว่าจะชี้แจงอย่างไรกับเรื่องดังกล่าวจึงอยากให้รอฟังแถลงจากทางค่ายมากกว่า

ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดให้สัมภาษณ์ ‘มติชนออนไลน์’ ว่า กระแตจะไปชี้แจงเรื่องนี้ในรายการบันเทิง 108 ทางช่อง 2 วันที่ 21 มี.ค. นี้ โดยอาจจะมีสไตลิสต์ ผู้ดูแลชุดเจ้าปัญหาไปร่วมให้ข้อมูลด้วย อย่างไรก็ตามย้ำว่าตอนถ่ายทำมิวสิควิดีโอนักร้องใส่กางเกงสีเนื้อป้องกันไว้ถึง 3 ชั้น

ส่วนที่หลายคนสงสัยว่าเมื่อมาดูในภายหลังทำไมฉากดังกล่าวถึงมีการเซ็นเซอร์ แหล่งข่าวกล่าวว่าเป็นเพราะตอนแรกปล่อยภาพไปแบบไม่มีการเซ็นเซอร์ แล้วมีผู้ชมที่ดูผ่านคอมพิวเตอร์แคปภาพช่วงนั้นไปเผยแพร่ ซึ่งถ้าดูเป็นภาพเคลื่อนไหวก็เป็นการเต้นทั่วไป แต่พอเป็นภาพนิ่งอาจดูไม่เหมาะสมนัก ทางค่ายจึงต้องเซ็นเซอร์ภาพเพื่อเป็นการป้องกัน

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X