อิมซูจอง เขียนข้อความตอกกลับความเห็นในแง่ลบ ผู้ซึ่งออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องใบหน้าสดของเธอ
2016-03-15 13:56:24
Advertisement
คลิก!!!

อิมซูจอง (Im Soo Jung) เขียนข้อความตอกกลับ

ความคิดเห็นในแง่ลบ ผู้ซึ่งออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องใบหน้าสดของเธอ

 

นักแสดงสาวอิมซูจอง (Im Soo Jung) ได้ออกมาปกป้องตัวเองจากความคิดเห็นที่น่ารังเกียจของชาวเน็ต

เมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา อิมซูจองได้เขียนข้อความยาวเหยียดลงบนอินสตาแกรมของเธอ สำหรับพวกที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในแง่ลบ

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 12 มีนาคม เธอได้ทำการโพสภาพถ่ายใบหนึ่งซึ่งเป็นภาพหน้าสดของเธอ อย่างไรก็ดีมีชาวเน็ตบางคนได้เข้ามาทำการแสดงความคิดเห็นในแง่ลบ พร้อมกับชี้ให้เห็นว่าเธอนั้นไม่ได้ดูหน้าเด็กอีกต่อไป เหมือนกับฉายาที่เธอเคยได้รับเมื่อในอดีตที่ผ่านมา  

หลังจากนั้นหนึ่งวัน อิมซูจองก็ได้โพสข้อความใหม่ตามออกมาว่า “ฉันไม่ได้มีความสุขในการแต่งหน้าตอนที่อยู่ในระหว่างการใช้ชีวิตส่วนตัว ตอนที่ฉันได้แสดงให้เห็นด้านที่ดีที่สุดของฉันในฐานะของนักแสดงนั้น ฉันได้รับการช่วยเหลือจากมืออาชีพ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงรู้สึกขอบคุณคนเหล่านั้นกันค่ะ”

“สำหรับตัวของฉันนั้น นี่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันนั้นทำได้ มันไม่ใช่ว่าฉันจะมั่นใจกับใบหน้าสดของฉันหรอกนะคะ และฉันหวังว่าฉันจะได้ทำการอัพโหลดรูปที่ดูสวยกว่านี้ของฉัน แต่ในความเป็นจริงแล้วฉันจะทำอะไรได้ล่ะ เมื่ออายุมากขึ้นก็ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยทั้งรูปร่างและใบหน้าของฉันจริงมั้ยคะ?” เธอกล่าวเสริม

“ฉันใช้ชีวิตอยู่โดยทราบดีถึงเรื่องอายุที่แท้จริงของฉัน ฉันยอมรับว่าตัวเองนั้นเป็นใครและฉันก็รักตัวเอง” เธอกล่าว “’นี่คือฉันในปัจจุบัน’ ฉันรักชีวิตของฉันในฐานะของหญิงสาวช่วงอายุ 30 ปีค่ะ”

“ฉันจะทำอย่างตั้งใจเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ขอบคุณมากค่ะและฉันรักพวกคุณค่ะ” เธอกล่าวทิ้งท้าย

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X