โกซู และจินเซยอน นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่องใหม่ 'The Flower in Prison' ยาวนานถึง 16 ชม.
2016-03-11 13:20:36
Advertisement
Pyramid Game

โกซู และจินเซยอน นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่าน

บทละครเรื่องใหม่ 'The Flower in Prison' ยาวนานถึง 16 ชม.

 

'The Flower in Prison' ละครที่ทาง MBC วางแผนผลิตขึ้นเป็นพิเศษฉลองการก่อตั้งครบ 55 ปี ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศการอ่านบทละครครั้งแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม MBC ได้เปิดเผยว่า "การอ่านบทละครครั้งแรกที่จัดขึ้นที่ห้องประชุมใหญ่ชั้น 5 ตึก MBC ซังอัม มาโพกู กรุงโซล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดำเนินขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 16 ชั่วโมง ติดต่อกันสองวัน ด้วยความตื่นเต้นและตั้งใจที่เต็มเปี่ยมของทีมงานและนักแสดง สมกับความหนาแน่นของห้องประชุมที่แน่นขนัดจนไม่มีที่ว่างครับ"

อ้างอิงจาก MBC ระบุว่า ในการอ่านบทละครครั้งแรกนั้น มีทีมงาน อาทิ ผู้กำกับอีบยองฮุน, ชเวจองคยู, นักเขียนบทชเววานคยู, ซนกีวอน ประธานบริษัท Kim Jong Hak Production และนักแสดงหลัก อาทิ จินเซยอน, โกซู, คิมมีซุก, จองควังรยอล, จองจุนโฮ, พัคจูมี, ยุนจูฮี, ชเวแทจุน, คิมซูยอน รวมถึงนักแสดงสำคัญในเรื่อง อาทิ จองดาบิน, แมงซังฮุน, อีเซชาง, อีฮีโด, อิมจองฮา, อิมโฮ, จองอึนพโย, ชเวมินชอล มารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้า

โกซูที่รับบทเป็น ยุนแทวอน เปิดเผยสั้นๆ ว่า "ผมรู้สึกดีมากครับที่ได้มาร่วมงานกับผู้ผลิต ทีมงาน และนักแสดงรุ่นพี่รุ่นน้องที่ดี ผมจะถ่ายทำละครจนจบลงด้วยดีจนถึงที่สุดครับ" ส่วนจินเซยอนที่รับบทเป็น องนยอ เปิดเผยอย่างเขินๆ ว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้มาอยู่ร่วมกันที่นี่ ฉันจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อนำพาผลงานเรื่องนี้ให้ออกมาดีค่ะ"

โดยนักแสดงที่ทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี และผู้กำกับอีบยองฮุนที่แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน ตั้งแต่การอธิบายเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ การแนะนำการออกเสียงขั้นพื้นฐาน รวมถึงการให้นักแสดงออกเสียงบทสนทนาแต่ละประโยคทีละคนอย่างเพอร์เฟ็ค ก็ดูราวกับการแสดงฉากหนึ่งในละคร 'The Flower in Prison' เลยทีเดียว

อนึ่ง 'The Flower in Prison' จะออกอากาศในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X