ชูบิง (Xu Bin) ดาราสิงคโปร์ ลัดฟ้าร่วมแสดง “Love Songs Love Stories ลาออก“
2016-03-10 19:11:07
Advertisement
คลิก!!!

เรียกว่าบินลัดฟ้ามาโชว์ฝีมือการแสดงให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแบบครบรสสำหรับนักแสดงหนุ่มชาวสิงคโปร์อย่าง “Xu Bin (ชูบิง)” ใน ซีรีส์ “ ลาออก” ของช่อง GMM 25 ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มชูบิงต้องเล่นกับหลากหลายอารมณ์ บวกกับความซับซ้อนในการดำเนินเรื่องของซีรีส์ เขาจะรับมือกับคาแรกเตอร์ที่ท้าทายนี้อย่างไรและเขาได้เรียนรู้อะไรจากการทำงานในประเทศไทยครั้งนี้บ้างไปฟังจากปากชูบิงกัน

ชูบิง เล่าว่า "ในเรื่องผมชื่อ แทน เป็นชาวสิงคโปร์ที่ทำงานในประเทศไทย เป็นบทบาทที่ผมไม่เคยแสดงมาก่อน ท้าทายมากๆ ครับ เพราะต้องใช้จินตนาการสูง เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ แต่สิ่งที่ผมคิดว่ายากที่สุดก็ตรงการสื่อสารเพราะผมสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษกับภาษาจีนเท่านั้น แล้วอีกอย่างการถ่ายทำของประเทศไทยกับประเทศสิงคโปร์แตกต่างกันมาก

สิ่งแรกเลยคือสภาพอากาศ แล้วผมรู้สึกว่ากองถ่ายละครของประเทศไทยทีมงานเยอะมาก สตูดิโอที่ใช้ถ่ายทำก็ใหญ่มาก เพราะที่สิงคโปร์มีจำกัด จะเปลี่ยนฉากเป็นสถานที่ต่างๆ ทีก็ต้องคอยรื้อและสร้างใหม่ แต่ที่ไทยมีครบทุกอย่าง

นอกจากนี้ผมยังได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่งๆ อย่าง น้ำตาล–พิจักขณา และ หนุ่ม–อรรถพร ทั้งคู่มีความสามารถในการแสดงมากและใจดีด้วย คอยช่วยเหลือผมตลอดการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้

ยังไงผมขอฝาก “Love Songs Love Stories ลาออก” ทางช่อง GMM25 ทุกคืนวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น.” นี้ด้วยนะครับ เนื้อเรื่องมีหลายเหตุการณ์ที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกคาดไม่ถึงอยากให้ดูกันเยอะๆ ครับ"

 

ที่มา  http://movie.sanook.com/58581/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X