โจแจฮยอน (Jo Jae Hyun) คอนเฟิร์มรับบทตัวร้ายในผลงานละครเรื่อง "Master - God of Noodles"
2016-03-10 17:11:41
Advertisement
คลิก!!!

โจแจฮยอน (Jo Jae Hyun) คอนเฟิร์ม

รับบทตัวร้ายในผลงานละครเรื่อง "Master - God of Noodles"

 

นักแสดงหนุ่มโจแจฮยอน (Jo Jae Hyun) เตรียมร่วมงานในผลงานละครเรื่องใหม่ KBS 2TV "Master - God of Noodles" ในบทบาทของคิมกิลโด (Kim Gil Do)

คิมกิลโดเป็นตัวละครที่มีความร้ายกาจ ซึ่งเป็นผลมาจากในช่วงวัยเด็กของเขาที่เติบโตมาท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เขาเป็นคนที่เก่งในเรื่องของการลอกเลียนแบบและใช้ความสามารถของเขาในการขโมยชีวิตของคนอื่นๆ มา  

คิมกิลโดคาดว่าจะเป็นตัวละครที่ยอดเยี่ยมอีกตัวในละครเรื่องนี้ ซึ่งต้องขอขอบคุณฝีมือการแสดงที่สุดยอดของโจแจฮยอน การที่โจแจฮยอนได้มารับบทเป็นคิมกิลโดนั้น ก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากในกับผู้ชมที่รอชมผลงานละครเรื่องนี้กัน

โจแจฮยอนเปิดเผยว่า "ผมตื่นเต้นมากที่จะได้มารับบทเป็นตัวละครที่น่าตื่นเต้นแบบนี้ครับ ผมคิดมาเสมอเกี่ยวกับตัวละครแบบใหม่ ซึ่งเป็นเป็นเหมือนกับความท้าทายใหม่ๆ และผมจะทำออกมาให้ได้ดีที่สุดเลยครับ"

ทั้งนี้ตัวละครคิมกิลโดนั้น เป็นคนที่ชาญฉลาดและดูดีจากภายนอก จนทำให้หลายๆ คนถูกหลอกเพราะรอยยิ้มที่ดูน่าเชื่อถือของเขา แต่ภายในนั้นกลับเต็มไปด้วยความมืดมนและปีศาจที่ชั่วร้ายซ่อนไว้ในตัวตนของเขาเอง

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Master - God of Noodles" เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 20 เมษายน เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากตอนจบของละครเรื่อง "Descendants of the Sun"

 

ภาพจาก http://news1.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X