เผยภาพคิมอูบิน และซูจี ร่วมซ้อมอ่านบทครั้งแรก ในละครเรื่อง "Uncontrollably Fond"
2016-03-09 18:29:46
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพคิมอูบิน (Kim Woo Bin) และซูจี (Suzy)

ร่วมซ้อมอ่านบทครั้งแรก ในละครเรื่อง "Uncontrollably Fond"

 

ภาพถ่ายของคิมอูบิน (Kim Woo Bin) และซูจี (Suzy) ในการเข้าร่วมซ้อมอ่านบทละครเรื่อง "Uncontrollably Fond" เป็นครั้งแรกนั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

โดยการซ้อมอ่านบทละครเรื่องนี้ ได้รับการถ่ายทอดออกอากาศให้ได้ชมกันผ่านทางรายการ KBS 1TV "Media Inside – Media Trend" เมื่อเร็วๆ นี้

จากภาพคลิปวีดีโอความยาวกว่า 20 วินาทีนั้น เราจะได้เห็นภาพการร่วมซ้อมอ่านบทละครของเหล่านักแสดงนำ ที่ยังไม่เคยเปิดเผยออกมาให้ได้ชมที่ไหนกันมาก่อนเลย

จากภาพถ่ายนั้นเราจะได้เห็นคิมอูบินและซูจีได้สวมใส่เสื้อผ้าที่ดูสบายๆ โดยคิมอูบินได้สวมใส่เสื้อกันหนาวสเวตเตอร์สีน้ำเงินเข้ม ในขณะที่ซูจีนั้นได้สวมใส่เสื้อเชิ๊ตสีฟ้า ซึ่งทั้งคู่นั้นก็ดูเหมือนกับคู่รักที่มีความสดใสอย่างมากเลยจริงๆ   

จากคลิปวีดีโอสั้นๆ นี้นั้น ก็ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก โดยแฟนๆ อ้างว่าทั้งคิมอูบินและซูจีต่างดูดีกันมากๆ เมื่อได้อยู่ด้วยกัน แฟนบางส่วนก็ได้ถามอีกว่าเมื่อไหร่ที่พวกเขาจะได้ชมละครเรื่องนี้กันอีกด้วย   

"Uncontrollably Fond" เป็นเรื่องราวความรักที่ได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้งของท็อปสตาร์หนุ่มหล่อและผู้กำกับสารคดีสาวสวย ละครเรื่องนี้นำแสดงโดยคิมอูบิน, ซูจี, อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan), อิมจูอึน (Lim Joo Eun) ฯลฯ ละครเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของพัคฮยอนซอก (Park Hyun Suk) และเขียนบทโดยอีคยองฮี (Lee Kyung Hee)

อนึ่ง ละครเรื่อง "Uncontrollably Fond" ได้เริ่มต้นการถ่ายทำกันไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนในปีที่แล้ว และละครจะถ่ายทำให้เสร็จสิ้นทั้งหมด 100% ก่อนที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันราวๆ เดือนกรกฎาคมนี้

 

ภาพจาก http://news.kmib.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X