ยูโซยอง อดีตสมาชิกวง After School ออกมาขอโทษเรื่องที่โพสต์ตำหนิแฟนคลับ Big Bang ลง Instagram
2016-03-09 10:39:49
Advertisement
คลิก!!!

ยูโซยอง (Yoo So Young) อดีตสมาชิกวง After School

ออกมาขอโทษเรื่องที่โพสต์ตำหนิแฟนคลับ Big Bang ลง Instagram

 

นักแสดงสาว ยูโซยอง (Yoo So Young) อดีตสมาชิกวง After School ออกมาขอโทษเกี่ยวกับกรณีวิพากษ์วิจารณ์เรื่องที่นั่งในงานคอนเสิร์ตของวง Big Bang

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ยูโซยองได้ไปร่วมชมคอนเสิร์ต Big Bang World Tour Finale ที่กรุงโซล แต่เธอได้ถ่ายรูปแฟนคลับที่นั่งอยู่ที่นั่งด้านหน้ามา พร้อมกับโพสต์ลงใน Instagram ว่า "การยืนในงานคอนเสิร์ตคนเดียวแบบนี้ ถือว่าไม่มีมารยาทเลยค่ะ แล้วคนที่อยู่ข้างหลังจะทำยังไงคะ? โมโห อารมณ์ไม่ดี คนไม่มีมารยาท คนเห็นแก่ตัวนี่เยอะจริงๆ"

โดยโพสต์ดังกล่าวของเธอก็ทำให้เกิดการถกเถียงกันของชาวเน็ตขึ้น ซึ่งก็มีทั้งฝ่ายที่มองว่า ยูโซยองทำไม่ถูกที่ถ่ายรูปของฝ่ายตรงข้ามมาโดยไม่ได้รับอนุญาตและมาโพสต์ตำหนิอย่างเปิดเผย กับฝ่ายที่มองว่าแฟนคลับ Big Bang ทำผิดจริง และมีโพสต์ที่เข้าข้างแฟนคลับ Big Bang โดยอ้างว่า แฟนคลับที่ยืนอยู่ไม่ได้ทำผิดเพราะสมาชิกวง Big Bang บอกให้ลุกขึ้นมาสนุกด้วยกัน อีกด้วย

เมื่อเรื่องราวลุกลามใหญ่โตเพราะตนเอง ยูโซยองก็ตัดสินใจลบโพสต์ดังกล่าว และออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ

โดยเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ยูโซยองได้โพสต์ข้อความลงใน Instagram ว่า "สวัสดีค่ะ ยูโซยองค่ะ ฉันโพสต์ข้อความนี้ขึ้นเพราะเกิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปกับข้อความที่ฉันโพสต์เมื่อไม่กี่วันก่อนค่ะ"

"ตอนนั้น คนที่นั่งอยู่ด้านหน้าฉันลุกขึ้นยืนตั้งแต่คอนเสิร์ตเริ่มขึ้น ซึ่งถ้าได้เห็นรูป ก็คงจะเข้าใจค่ะ โดยคนที่อยู่ข้างหน้าและอยู่ข้างๆ คนๆ นั้นนั่งอยู่ค่ะ คนๆ นั้นยืนบังฉัน ทำให้ฉันมองไม่เห็นการแสดง ฉันก็เลยลุกขึ้นยืนชมคอนเสิร์ตด้วยค่ะ"

"แต่แฟนคลับที่อยู่ด้านหลังขอให้ฉันนั่งลง ฉันก็เลยต้องนั่งลงอีกครั้งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งในเหตุการณ์ตอนนั้น ฉันรู้สึกอึดอัดมากที่มองไม่เห็นการแสดง จะยืนก็ไม่ได้ พอนั่งก็มองไม่เห็นค่ะ"

"ฉันเองในฐานะที่เป็นแฟนคลับของวง Big Bang ตั้งแต่ก่อนที่จะมาเป็นดารา ก็รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้ร่วมสนุกในงานคอนเสิร์ต ดังนั้นฉันจึงได้โพสต์รูปและข้อความลงใน SNS โดยไม่ได้นึกถึงแฟนคลับคนนั้นค่ะ และนี่คือแถลงการณ์ของฉันค่ะ ขออภัยแฟนคลับทุกท่านที่ได้รับความเจ็บปวดด้วยค่ะ ขออภัยอีกครั้งค่ะ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X