ยุนชียุน และคิมแซรน คอนเฟิร์มร่วมงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง “Mirror of the Witch”
2016-03-08 15:58:02
Advertisement
คลิก!!!

ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) และคิมแซรน (Kim Sae Ron)

คอนเฟิร์มร่วมงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง “Mirror of the Witch”

 

นักแสดงหนุ่มยุนชียุน (Yoon Shi Yoon) และนักแสดงสาวคิมแซรน (Kim Sae Ron) คอนเฟิร์มที่จะมาร่วมงานละครด้วยกันแล้ว

โดยพวกเขาจะมาร่วมแสดงในผลงานละครเรื่อง JTBC "Mirror of the Witch” ซึ่งเป็นแนวแฟนตาซีเกี่ยวกับเจ้าหญิงที่ถูกต้องคำสาปที่ชื่อว่าซอรี (Seo Ri) และชายหนุ่มที่ต้องการล้างแค้นที่ชื่อว่าฮอจุน (Heo Jun) โดยตัวละครฮอจุนนั้นยังไม่เคยปรากฎให้ได้เห็นกันมาก่อนจากละครเรื่องไหนๆ ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมกันว่าตัวละครนี้จะมีลักษณะออกมาเป็นเช่นไรกัน  

หลังจากที่ปลดประจำการทางทหารออกมา ยุนชียุนก็เริ่มต้นผลงานการแสดงด้วยละครแนวประวัติศาสตร์ โดยเขาจะได้มารับบทเป็นฮอจุนชายหนุ่มที่หน้าตาดีและมีฝีมือ แต่ก็มักจะถูกเหยียดหยาบเพราะว่าเขาเกิดมาจากลูกของนางสนม ดังนั้นเขาจึงต้องคอยปิดบังตัวตนที่แท้จริงของเขาและมีชีวิตอยู่ด้วยการช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือจากเขา  

ส่วนคิมแซรนนั้นจะมารับบทเป็นซอรี ลูกสาวฝาแฝดที่ถูกหลบซ่อนจากพระราชาและพระราชินี เดิมทีนั้นเธอมีชื่อว่ายอนฮี (Yeon Hee) แต่เธอก็ได้รับการสาปแช่งและกลายไปเป็นแม่มด หลังจากนั้นมาเธอก็ได้ทำการเปลี่ยนแปลงชื่อของเธอไปเป็นชื่อใหม่

ยุนชียุนได้เปิดเผยการทำงานในครั้งนี้ว่า “ผมเลือกละครเรื่อง ‘Mirror of the Witch’ เพราะว่ามันมีเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวครับ ผมคิดว่ามันเป็นโปรเจ็คที่มีความหมายเนื่องจากว่าผมยังไม่เคยได้ลองเล่นละครแนวประวัติศาสตร์มาก่อนเลย นับตั้งแต่ที่ผมได้เป็นนักแสดงมาครับ ผมพร้อมแล้วสำหรับการถ่ายทำละครเรื่องนี้ครับ ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่ดูแตกต่างของฮอจุน ที่เขายังไม่เคยแสดงให้เห็นกันมาก่อนครับ ได้โปรดให้การสนับสนุนกันเยอะๆ นะครับ”

ด้านของคิมแซรนได้เปิดเผยว่า “ฉันสนใจละครเรื่องนี้เพราะเสน่ห์ความแปลกของละครค่ะ ซอรีเกิดเป็นเจ้าหญิงแต่ก็ถูกสาปให้เป็นแม่มดในคราวเดียวกัน มันเป็นครั้งแรกที่ฉันได้มารับบทบาทแบบนี้ เพราะมันดูเหมือนกับจะเป็นโอกาสที่ดีในอาชีพการเป็นนักแสดงของฉันค่ะ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ ฉันจะฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้ผู้ชมได้เห็นว่านี่เป็นผลงานที่ดีค่ะ ได้โปรดติดตามชมกันด้วยนะคะ”

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Mirror of the Witch” มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันราวๆ เดือนพฤษภาคมนี้


ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X