อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) ได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานละครแนวแพทย์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า “Doctors”
2016-03-05 12:55:29
Advertisement
คลิก!!!

อีซองคยอง (Lee Sung Kyung)

ได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานละครแนวแพทย์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า “Doctors”

 

นักแสดงสาวอีซองคยอง (Lee Sung Kyung) อาจได้กลับมาร่วมงานละครเรื่องใหม่กันอีกครั้ง ซึ่งก็เกือบจะได้กลับมาในทันที่หลังเสร็จสิ้นจากผลงานละครเรื่อง tvN “Cheese in the Trap” กันไปแล้ว

ตามรายงานจากทางต้นสังกัดของเธออย่าง YG Entertainment ได้เปิดเผยว่า เธอได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานในละครเรื่อง SBS “Doctors” ซึ่งพวกเขากำลังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาต่อรอง แต่ก็มีโอกาสที่เธอนั้นจะร่วมงานละครเรื่องนี้อย่างมากเลยทีเดียว  

สำหรับบทบาทที่อีซองคยองกำลังพิจารณาอยู่นั้น เป็นบทบาทของตัวละครที่ชื่อซออู (Seo Woo) แพทย์ศัลยกรรมผู้ซึ่งเป็นคู่แข่งของตัวแสดงหลักอย่างฮเยจอง (Hye Jung) ที่นักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) นั้น กำลังพูดคุยที่จะมารับบทนำหญิงในละครเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

อนึ่ง ละครเรื่อง “Doctors” จะเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างผู้ป่วยและแพทย์ โดยละครเรื่องนี้คาดว่าจะได้ออกอากาศต่อจากละครเรื่อง “Jackpot” ที่นำแสดงโดยจางกึนซอก (Jang Geun Suk), ยอจินกู (Yeo Jin Goo) และอิมจียอน (Im Ji Yeon) ซึ่งจะปิดฉากลงราวๆ ช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X