เตรียมชมความสนุกสนานของแจ็คสัน และแบมแบม ในรายการ “Where Does My Friend Live” กับทริปท่องเที่ยวในประเทศไทย
2016-03-01 12:58:44
Advertisement
Pyramid Game

เตรียมชมความสนุกสนานของแจ็คสัน (Jackson)

และแบมแบม (BamBam) วง GOT7 ได้ในรายการ “Where Does My Friend Live”

กับทริปท่องเที่ยวในประเทศไทย

 

แจ็คสัน (Jackson) และแบมแบม (BamBam) วง GOT7 จะมาปรากฎตัวในตอนต่อไปของรายการ “Where Does My Friend Live”

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างตอนต่อไปของรายการ กับทริปการท่องเที่ยวที่ประเทศไทยของพวกเขา

ในตอนต่อไปนี้ ยูแซยุน (Yoo Sae Yoon), มิฮาล แอสมิโนว (Mihal Ashminov), อัลเบร์โต มอนดิ (Alberto Mondi) และแอนเดรอัส วาร์ซาโคเปาลอส (Andreas Varsakopoulos) ได้มาร่วมทีมกับแจ็คสันและแบมแบม โดยแบมแบมได้รับหน้าที่เป็นหัวหน้าทริปการท่องเที่ยวในครั้งนี้ เพื่อที่จะนำคนอื่นๆ ในทีมไปสู่การเดินทางท่องเที่ยวที่สวยงามในประเทศไทย   

สมาชิกของทีมจะได้ร่วมกันรับประทานอาหารอร่อยๆ ของประเทสไทย อาทิเช่น แมลงบางอย่าง! โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอัลเบร์โตที่ดูจะหลงรักกับศาสนาและวัฒนธรรมของประเทศไทยเป็นอย่างมาก ทำให้เข้าสนใจที่จะศึกษาพุทธศาสนาในขั้นพื้นฐานอีกด้วย  

ด้านของแจ็คสันและแอนเดรอัสก็สนิทสนมกันมากยิ่งขึ้นในตอนนี้ และยังโชว์ทักษะการเต้นของพวกเขาในทริปการท่องเที่ยวนี้กันอีกด้วย   

อนึ่ง คุณสามารถติดตามชมกันได้ว่าจะเกิดอะไรกันขึ้นกับพวกเขากันบ้าง ได้ในตอนต่อไปของรายการ “Where Does My Friend Live” ซึ่งจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 6 มีนาคม เวลา 21.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X