โกฮยอนจอง และโจอินซอง เตรียมเดินทางไปถ่ายทำละครเรื่อง "Dear My Friends" กันที่ยุโรป
2016-02-29 18:27:15
Advertisement
คลิก!!!

 

โกฮยอนจอง (Ko Hyun Jung) และโจอินซอง (Jo In Sung)

เตรียมเดินทางไปถ่ายทำละครเรื่อง "Dear My Friends" กันที่ยุโรป

 

ผลงานละครเรื่อง tvN "Dear My Friends" ได้เริ่มต้นการถ่ายทำกันไปแล้วเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"Dear My Friends" เป็นผลงานเพลงที่ได้รับการยกย่องในหมู่คนรุ่นเก่าๆ ซึ่งได้รับการเขียนบทโดยโนฮีคยอง (Noh Hee Kyung) และกำกับโดยฮงจงชาน (Hong Jong Chan) มันเป็นเรื่องราวของคนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่ที่ได้มาอยู่ร่วมกัน ด้วยความสนุกสนานและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ

สำหรับละครเรื่อง "Dear My Friends" นั้น ร่วมแสดงโดยชินกู (Sin Goo), คิมยองอ๊ก (Kim Young Ok), คิมจียอง (Kim Ji Young), คิมฮเยจา (Kim Hye Ja), นามุนฮี (Nah Moon Hee), จูฮยอน (Joo Hyun), ยุนยอจอง (Yoon Yeo Jung), พัควอนซุก (Park Won Sook), โคดูชิม (Ko Doo Sim), โกฮยอนจอง (Ko Hyun Jung), ชินซองอู (Sin Sung Woo), โจอินซอง (Jo In Sung), อีกวางซู (Lee Gwang Soo), ซงดงอิล (Song Dong Il) ฯลฯ

ละครเรื่อง tvN "Dear My Friends" ได้เริ่มต้นการซ้อมอ่านบทละครเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ และเริ่มต้นการถ่ายทำกันไปแล้วเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ด้านโจอินซองและโกฮยอนจองนั้น จะเดินทางไปกันที่สโลวีเนียและโครเอเชีย สำหรับการเข้าฉากถ่ายทำในละครเรื่องนี้ของพวกเขาในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

ทั้งนี้ ชินกู, คิมยองอ๊ก, คิมจียอง, คิมฮเยจา, นามุนฮี, จูฮยอน, ยุนยอจอง, พัควอนซุก, โคดูชิม, โกฮยอนจอง, ชินซองอู, โจอินซอง, อีกวางซู และซงดงอิล ก็ได้เข้าร่วมการซ้อมอ่านบทละครเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์กันอย่างพร้อมเพรียง และทุกๆ คนก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดีมากในวันนั้น  

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X