เตรียมออกอากาศละครเรื่อง "Entertainers" ในเดือนเมษายน ด้านจีซอง และพัคโบกอม ยังอยู่ในขั้นตอนพุดคุย
2018-09-10 12:51:52
Advertisement
Pyramid Game

SBS เตรียมออกอากาศละครเรื่อง "Entertainers"

ในเดือนเมษายนนี้ ด้านจีซอง (Ji Sung) และพัคโบกอม (Park Bo Gum)

ยังคงอยู่ในขั้นตอนพุดคุยกันอยู่

 

ในที่สุดช่อง SBS ก็ได้ตัดสินใจวางกำหนดการออกอากาศของละครเรื่อง "Entertainers" ออกมาให้ทราบกันแล้วในตอนนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ ช่อง SBS ได้ออกมายืนยันว่าละครเรื่อง "Entertainers" เตรียมที่จะออกอากาศในวันที่ 20 เมษายนนี้ โดยละครเรื่อง "Entertainers" จะเป็นผลงานการร่วมมือกันกำกับของผู้กำกับฮงซองชาง (Hong Sung Chang) และอีกวังยอง (Lee Gwang Young) เขียนบทโดยยูยองอา (Yoo Young Ah)

"Entertainers" เป็นเรื่องราวความสำเร็จของชายหนุ่มที่ชื่อว่าชินซอกโฮ (Sin Suk Ho) ซีอีโอของบริษัท 'Mango Entertainment' ซึ่งเป็นบริษัทใหม่ที่เกี่ยวข้องกับคนในวงการบันเทิง นอกจากนั้นเขายังเคยเป็นอดีตสมาชิกของคณะกรรมการบริหารของทางบริษัท 'KTOP' ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทบันเทิงที่ใหญ่มากที่สุดสำหรับนักร้องในละครเรื่องนี้    

ก่อนหน้านี้ละครเรื่อง "Entertainers" ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้มีรายงานข่าวออกมาว่าจีซอง (Ji Sung) และพัคโบกอม (Park Bo Gum) ได้รับข้อเสนอให้มารับบทนำในละครเรื่องนี้ร่วมกัน  

ตัวแทนจากทางช่อง SBS กล่าวว่า "เรื่องราวของ 'วงการบันเทิง' ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับวงการเพลงนั้น ได้กลายเป็นตลาดขนาดใหญ่ท่ามกลางกระแสของฮันรยู พวกเราหวังว่าละครเรื่อง 'Entertainers' จะเป็นสิ่งที่ช่วยปลอบใจและให้กำลังใจสำหรับเด็กวัยรุ่นเช่นเดียวกันกับพ่อแม่ด้วยครับ ในขณะเดียวกันยังเป็นโอกาสที่ดีซึ่งจะให้ผู้ชมละครนั้น หันไปมองเด็กๆ วัยรุ่นด้วยความอบอุ่น ผู้ซึ่งจะเติบโตขึ้นมาจากความชอบ, ดนตรี และความรักครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง "Entertainers" เตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 20 เมษายนนี้

 

ภาพจาก http://www.xportsnews.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X