ยูจีแท (Yoo Ji Tae) ได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานละครรีเมคเรื่อง "The Good Wife"
2016-02-19 15:52:05
Advertisement
Pyramid Game

ยูจีแท (Yoo Ji Tae) ได้รับข้อเสนอ

ให้มาร่วมงานละครรีเมคเรื่อง "The Good Wife"

 

นักแสดงหนุ่มยูจีแท (Yoo Ji Tae) ได้รับข้อเสนอให้มารับบทนำในผลงานละครรีเมคจากประเทศสหรัฐอเมริกาเรื่อง “The Good Wife” ตามรายงานจากทางต้นสังกัด Namoo Actors เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา  

ยูจีแทกำลังพิจารณาบทนำชายของละคร แต่ยังไม่มีอะไรที่คอนเฟิร์มออกมาในตอนนี้ ต้นสังกัดกล่าวต่อผู้สื่อข่าวว่า เขาอาจจะได้ร่วมงานในละครเรื่องนี้   

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวจอนโดยอน (Jeon Do Yeon) ก็ได้รับข้อเสนอให้มารับบทนำหญิงที่มีชื่อว่าคิมฮเยคยอง (Kim Hye Kyung) ในละครเรื่องนี้เช่นกัน ผู้ซึ่งได้มาทำงานเป็นทนายความหลังจากที่หยุดพักไปอย่างยาวนาน ส่วนยูจีแทนั้นได้รับข้อเสนอให้มาเล่นในบทบาทของอัยการหนุ่มซึ่งเป็นสามีของคิมฮเยคยองที่มีชื่อว่าอีแทจุน (Lee Tae Joon)

“The Good Wife” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้กลับมาทำงานของเธออีกครั้งในอาชีพทนายความ หลังจากที่สามีของเธอที่เป็นอัยการได้ติดคุก เนื่องจากการทุจริตทางการเมืองและเรื่องอื้อฉาวทางเพศ ซีรีย์เรื่องนี้ออกอากาศทางช่อง CBS ครั้งแรกในปี 2009 และได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากผู้ชม

สำหรับในเวอร์ชั่นรีเมคฉบับเกาหลีนั้นจะกำกับโดยอีจองฮโย (Lee Jung Hyo) ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานละครเรื่อง “I Need Romance” และ “Witch’s Romance” มาแล้ว ในขณะเดียวกันก็ได้ฮันซังอุน (Han Sang Wun) จากละครเรื่อง “Spy” มารับหน้าที่เขียนบทให้กับละครเรื่องนี้

อนึ่ง ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันในเดือนกรกฎาคมนี้

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X