ชาวเน็ตถึงกับตกใจไปกับภาพถ่ายล่าสุดของซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA
2016-02-14 13:20:42
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตถึงกับตกใจไปกับภาพถ่ายล่าสุด

ของซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA

 

ชาวเน็ตออกมาอ้างว่ามีสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้น หลังจากที่ได้ชมภาพถ่ายล่าสุดของซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA เมื่อเร็วๆ นี้กันไป

ซอลฮยอน วง AOA นั้น มักจะกลายเป็นประเด็นร้อนของแฟนๆ และชาวเน็ต หลังจากที่เธอนั้นได้รับความสนใจอย่างมากจากประชาชนทั่วไป เนื่องจากว่าเธอนั้นมีผิวธรรมชาติที่ดูคล้ำกว่าไอดอลส่วนใหญ่ ทำให้เธอมักจะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากจากชาวเน็ตเกี่ยวกับในเรื่องนี้ แต่สิ่งที่ชาวเน็ตนั้นกำลังจะพูดถึงกันต่อไปนี้ พวกเขาเชื่อว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะต้องเกิดขึ้นกับซอลฮยอนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แน่นอน?

จากกระทู้หนึ่งบนเว็บไซต์ Pann ชาวเน็ตได้พูดถึงสิ่งหนึ่งที่จะต้องเกิดขึ้น หลังจากที่ได้ชมภาพถ่ายอันน่าตกใจของซอลฮยอน วง AOA

จากหัวข้อกระทู้ “ว้าว ภาพนี้ของซอลฮยอนคือแบบตกใจมากอ่ะ”  

“ฉันคิดว่ามันน่าจะเกิดจากการโฟโต้ชอป… นี่มันมากเกินไปจริงๆ…

ทำไมพวกคุณถึงทำใบหน้าสวยๆ ของเธอให้เป็นแบบนั้นกันล่ะ? ฉันคิดว่าเธอดูสวยหากไม่ได้แต่งหน้า… เธอต้องเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้าใหม่ซะแล้วล่ะ”

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +84 / คนกดอันไลค์ -14] นี่คือสิ่งที่เธอนั้นเคยได้พูดไว้ ฮ่าฮ่า เธอบอกว่าคนชอบวิจารณ์เธอว่าตัวคล้ำ และจากนั้นมาเธอก็ดูหน้าขาวตอนที่เธอได้แต่งหน้าออกมาแบบนั้น

[คนกดไลค์ +70 / คนกดอันไลค์ -15] ซอลฮยอนบอกว่าในอดีตเธอนั้นโดนติเรื่องผิวที่คล้ำของเธอ และเธอก็ยังโดนดูถูกจากใบหน้าที่ขาวของเธอหลังจากที่ได้แต่งหน้าไปแบบนั้น… ฉันรู้ว่าไม่ได้มีคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์เธอกันมากที่นี่ แต่ฉันก็หวังว่าเธอจะไม่ได้รับความเกลียดชังจากที่อื่นๆ นะ T_T ได้โปรดลบกระทู้ออกไปเถอะ

[คนกดไลค์ +38 / คนกดอันไลค์ -21] นี่มันน่าตกใจมากเลยจริงๆ แต่เธอก็ดูสวยอยู่นะ

[คนกดไลค์ +15 / คนกดอันไลค์ -13] ฉันไม่ได้อยากที่จะเปรียบเทียบหรอกนะ แต่ลองดูภาพถ่ายของซอลลี่ (Sullli) ในวันเดียวกันซิ ฉันสามารถเห็นได้เลยว่าซอลลี่นั้นมีผิวที่ดูขาวมากจริงๆ..

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X