ชาวเน็ตอ้างว่าพวกเขามีรูปถ่ายของไอดอลเคป็อป ที่กำลังเข้าโรงแรมม่านรูด!!
2016-02-13 14:00:07
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าพวกเขามีรูปถ่ายของไอดอลเคป็อป

ที่กำลังเข้าโรงแรมม่านรูด

 

ชาวเน็ตออกมาอ้างว่าเขาหรือเธอได้ทำการถ่ายภาพไอดอลชื่อดัง ที่กำลังเดินเข้าไปยังโรงแรมม่านรูดเอาไว้ได้

สื่อเกาหลี Dispatch นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของการเปิดโปงเรื่องราวรักๆ ของเหล่าไอดอลด้วยหลักฐานก็คือภาพถ่าย แต่ถ้าเกิดคุณกำลังเดินอยู่ในประเทศเกาหลีและบังเอิญได้ไปพบเห็นไอดอลที่มีชื่อเสียงล่ะ หรือว่าคุณนั้นได้เห็นไอดอลที่มีชื่อเสียงเดินเข้าโรงแรมม่านรูดไปด้วยกัน? และจะเกิดอะไรขึ้นหากว่าคุณนั้นได้ถ่ายภาพของพวกเขากันเอาไว้?

จากระทู้บนเว็บไซต์ Pann ชาวเน็ตได้ออกมาอ้างว่าเขาหรือเธอนั้นได้ทำการถ่ายรูปของไอดอลชื่อดังที่เดินเข้าไปในโรงแรมม่านรูดด้วยกันและกำลังมองหาคำแนะนำบางอย่าง  

จากกระทู้ในหัวข้อ “จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันส่งภาพของคู่รักไอดอลเดินเข้าโรงแรมม่านรูดไปให้กับทาง Dispatch”  

“ฉันมีภาพถ่ายของคู่รักไอดอลที่เดินเข้าไปยังโรงแรมม่านรูดซึ่งเห็นใบหน้าของพวกเขาได้อย่างชัดเจน ฉันไม่ได้ต้องการที่จะทำลายอาชีพของพวกเขา ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะกระจายภาพถ่ายของพวกเขา แค่เฉพาะตอนที่อยู่ด้วยกันในโรงภาพยนตร์เท่านั้น….”

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +112 / คนกดอันไลค์ -10] หากว่าฉันเป็นคุณ ฉันจะโทรไปหาต้นสังกัดของพวกเขา หากพวกเขาหนึ่งในนั้นอยู่ในต้นสังกัดชั้นนำ พวกเขาจะมอบเงินให้กับคุณเพื่อที่จะป้องกันเรื่องนี้กัน ฮ่าฮ่า…

[คนกดไลค์ +83 / คนกดอันไลค์ -3] คงจะดีกว่าถ้าคุณลบทั้งกระทู้และภาพของพวกเขาออกไป คุณอาจจะโดนฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาทหากว่าคุณนั้นได้แชร์ข้อมูลลงบนเว็บไซต์แห่งนี้;; แค่ลบโพสนี้และลองตัดสินใจด้วยตัวคุณเองดู

[คนกดไลค์ +75 / คนกดอันไลค์ -54] มันไม่ใช่ความผิดทางอาญาในการเดินเข้าโรงแรมม่านรูด.. นี่เป็นเพียงสิ่งเดียวที่สามารถทำลายภาพลักษณ์ของไอดอลหญิง และผู้คนจะพากันโจมตีเธอ ตามจากสิ่งที่ฉันเคยได้เห็นบนอินเตอร์ในอดีตที่ผ่านมา… ฉันหมายความว่าเงินนั้นอาจจะดี แต่คุณอาจทำลายชีวิตของคนสองคนไปได้ ถ้าทั้งคู่นั้นเป็นคนธรรมดาก็คงไม่เป็นไร แต่เนื่องจากว่าทั้งคู่นั้นเป็นคนดัง มันอาจจะส่งผลร้ายต่อพวกเขาอย่างมาก ฉันรู้ว่าคุณอาจจะมีความสุขในการได้รับเงินหลังจากที่ข่าวนี้ถูกรายงานออกไป แต่คุณอาจจะเกิดความเครียดจากความรู้สึกผิดที่ทำลงไปใช่มั้ย? คุณอาจได้รับผลกระทบอย่างหนักในฐานะของผู้ที่ต้องรับผิดชอบ จากการออกมาเปิดเผยเรื่องราวนี้ มนุษย์นั้นควรที่จะเศร้าไปด้วยกันและหัวเราะไปด้วยกัน หากว่าคนอื่นๆ นั้นไม่รู้จักพวกเขากันดี.. คุณควรที่จะหันมาเข้าใจความรู้สึกของคนอื่นๆ พวกเราทุกคนทราบดีว่าคุณทำสิ่งนี้ได้ พวกเราเป็นแค่มนุษย์… ดังนั้นแค่เพียงคุณลองเอาใจเขามาใส่ใจเราดูล่ะกัน

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X