เปิดรอยสัก “แองเจลีน่า-แบรด พิตต์” อาจารย์หนูบินสักเพิ่มที่เขมร
2016-02-12 20:19:38
Advertisement
คลิก!!!

 เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 12 ก.พ. ที่สำนักสักยันต์อาจารย์หนู กันภัย อ.เมือง จังหวัดปทุมธานี อาจารย์หนู กันภัย เปิดแถลงข่าวกรณีที่โลกโซเชี่ยลออกข่าวเผยแพร่ เรื่องการสักยันต์เพิ่มเติมของ  แองเจลีน่า โจลี ดาราดังฮอลลีวูด และ แบรด พิตต์ สามี โดยประสานให้ทางอาจารย์หนู กันภัย บินไปสักยันต์เพิ่มเติมให้ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งทางตัวอาจารย์หนูปฏิเสธว่า ยังไม่ได้ให้ข่าวที่เผยแพร่ตามที่มีข่าวออกไปในขณะนี้ แต่ยอมรับว่าเคยสักให้ แองเจลีน่า โจลี และแบรด พิตต์ ซึ่งเป็นลูกศิษย์เก่าแก่ ที่เขาให้ความเคารพนับถือในตัวของอาจารย์หนู ซึ่งเป็นที่รู้ของคนทั่วไป

 


 

 อาจารย์หนู กล่าวว่า การที่มีกระแสข่าวว่าอาจารย์ไปสักให้แองเจลีน่าโจลี่ และแบรดพิตต์ อาจารย์ยังไม่ขอตอบตอนนี้ เนื่องจากมีข้อตกลงกับทางดาราดังฮอลลีวูด แต่การที่มีภาพเผยแพร่ออกไปนั้น น่าจะมาจาก ที่ทางสื่อต่างประเทศแอบถ่ายมาเท่านั้น สื่อหลายสำนักฯพยายามสอบถามจากอาจารย์ แต่ทางอาจารย์ก็ไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่จากการที่เห็นในภาพที่ออกมาเผยแพร่จากสำนักข่าวทั่วไป พอจะคาดเดาได้ว่า เป็นการสักยันต์แบบไทยโบราณเป็นลายยันต์เฉพาะบุคคล น่าจะเน้นในเรื่องครอบครัวให้อยู่เย็นเป็นสุข แคล้วคลาดปลอดภัย ประกอบกิจการเจริญรุ่งเรือง อันจะเห็นได้ว่ามีลายยันต์ฉัตรเพชร ที่เห็นในภาพว่าสักไว้ที่หลังข้างไหล่ด้านซ้าย บ่งบอกได้ว่ายันต์ฉัตรเพชร เป็นยันต์ที่มีลักษณะเป็นแถวเรียงลงมาแบบเดียวกับยันต์ห้าแถว แต่มีจุดเด่นเพิ่มขึ้นมาคือมีโครงตาข่ายเชื่อมกันระหว่างแถว

 


 โดยปกติทั่วไปนิยมสักยันต์ฉัตรเพชรไว้บริเวณไหล่ ยันต์ฉัตรเพชรนี้โดดเด่นด้านโชคลาภการเงิน แก้ดวงชะตาที่ตกต่ำและเสริมดวง ยันต์ฉัตรเพชรค่ายกลนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานบริษัท ค้าขาย ผู้ที่มีบริวารเยอะ ลูกน้องเยอะ มียันต์นี้ไว้เป็นตาข่ายครอบคลุมป้องกันสิ่งไม่ดีต่างๆ จึงเรียกได้ว่าเป็นตาข่ายเพชร หรือฉัตรเพชรนั่นเอง

 


 ส่วนลายยันต์กลางหลังด้านบน คือยันต์โภคทรัพย์ เป็นรอยสักยันต์ที่มีพุทธคุณหนุนดวงไม่แพ้ใคร เด่นทางด้านโภคทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมา มีไว้ไม่อดตาย ทำมาค้าขึ้น มีเมตตามหานิยม จึงเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ทำการค้าและธุรกิจใหญ่ต่างๆ ถัดลงมาก็จะเป็นยันต์พระคาถาโบสถ์จักรพรรดิ เป็นลายยันต์ เฉพาะบุคคล เป็นการผูกดวงของคนนั้นให้เข้ากับลายยันต์ ซึ่งแต่ละคนจะสักไม่เหมือนกันรูปแบบอาจจะคล้าย แต่ตำแหน่งของเลขยันต์จะไม่เหมือนกัน พุทธคุณหนุนดวงชะตา พลิกชีวิตให้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ไปในทางที่ดี ผูกดวงของครอบครัวตลอดจนชีวิตคู่ ทั้งครอบครัวให้มั่นคง ตลอดจนปกป้องคุ้มครองที่อยู่อาศัย นำพาครอบครัวฝ่าฝันอุปสรรค์ต่างๆ จนประสบผลสำเร็จทุกประการ
 

 “แองเจลีน่า โจลี ที่เขาประสบผลสำเร็จในชีวิต ไม่ใช่ว่าแค่สักยันต์เท่านั้น เขายังเป็นคนดี รักครอบครัวมีความโอบอ้อมอารีมาก ทุกครั้งที่อาจารย์เห็นข่าว ก็ได้แต่ภาวนาให้เขาแคล้วคลาดปลอดภัยเหมือนกับลูกศิษย์คนอื่นๆ และที่สำคัญเขาไม่เคยลืมครูบาอาจารย์ ติดต่อมาหาอาจารย์ตลอด และเขาสัญญาว่า วันหนึ่งจะมีโอกาสมากราบอาจารย์ที่สำนักฯในประเทศไทยด้วย ถึงเวลานั้นอาจารย์จะเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดของศิษย์คนนี้เอง อาจารย์ยังมีลูกศิษย์ ซึ่งเป็นทั้งดาราไทยและดาราฮอลลีวู้ด ตลอดจนศิลปินอีกมากมายหลายคน สักยันต์ไปแล้วชีวิตประสบผลสำเร็จ อาจารย์ก็ดีใจด้วย ข้อสำคัญสักไปแล้ว ต้องไม่ลบหลู่ครูบาอาจารย์ ให้ความเคารพรักบิดามารดา ไม่ลบหลู่ สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ประพฤติตนเป็นคนดี ชีวิตก็จะเจริญรุ่งเรืองทุกคนต่อไป” อาจารย์หนูกล่าว

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X