ซอคังจุน (Seo Kang Joon) เตรียมเดินทางไปสิงคโปร์ เพื่อโปรโมทผลงานละคร "Cheese in the Trap"
2016-02-12 16:07:29
Advertisement
คลิก!!!

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) เตรียมเดินทางไป

ที่สิงคโปร์ เพื่อโปรโมทผลงานละครเรื่อง "Cheese in the Trap"

 

นักแสดงหนุ่มซอคังจุน (Seo Kang Joon) จะเดินทางไปที่ประเทศสิงคโปร์เพื่อร่วมงานมีทแอนด์กรี๊ดเดี่ยวของเขา ณ Suntec City ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อทำการโปรโมทผลงานละครเรื่อง tvN "Cheese in the Trap" ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นการพบปะกับแฟนคลับชาวสิงคโปร์เป็นของแรกของเขาอีกด้วย

ละครเรื่อง "Cheese in the Trap" ได้เริ่มต้นออกอากาศทางช่อง Starhub "VV Drama Channel 855" ที่ประเทศสิงคโปร์ มาตั้งแต่ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และจะทำการออกอากาศให้ชมกันทุกๆ คืนวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

ซอคังจุนจะไม่เพียงแค่เล่นเกมร่วมกับแฟนๆ เท่านั้น แต่เขายังได้ทำการพบปะกับสื่อมวลชนท้องถิ่นของที่นั่นอีกด้วย ด้านของตัวแทนจากช่อง Starhub TV เปิดเผยว่า “การที่ซอคังจุนนั้นเดินทางมาที่นี่ แน่นอนว่าจะช่วยทำให้ผลงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap’ ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นในประเทศสิงคโปร์ครับ”

ด้านต้นสังกัดของซอคังจุน Fantagio Entertainment เปิดเผยว่า “ซอคังจุนรับบทแพคอินโฮ (Baek In Ho) ในละครได้อย่างมีเสน่ห์มากจริงๆ เลยครับ และทำให้เขานั้นได้รับความรักอย่างมากมายจากแฟนๆ ชาวต่างประเทศ โดยซอคังจุนได้รับข้อเสนอให้ไปร่วมจัดงานแฟนมีทติ้งและทำการโปรโมทผลงานละครกันที่ประเทศจีน, ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ ทั่วเอเชียครับ ตามหลังจากงานที่ประเทศสิงคโปร์ ซอคังจุนจะเดินทางไปพบปะกับแฟนๆ ที่ประเทศจีนและญี่ปุ่น ส่วนรายละเอียดนั้นจะเปิดเผยให้ทราบกันเร็วๆ นี้ครับ”

 

ภาพจาก http://economy.hankooki.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X