คังฮานึล (Kang Ha Neul) ลงทุนโกนผม เข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่
2016-02-11 14:21:51
Advertisement
Pyramid Game

คังฮานึล (Kang Ha Neul)

ลงทุนโกนผม เข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่

 

นักแสดงหนุ่มคังฮานึล (Kang Ha Neul) ได้ตัดสินใจโกนผมของตัวเองเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ได้เดบิวต์มา เพื่อผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา “Dongju : The Portrait of a Poet”

ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ Megabox Plus M ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่ของคังฮานึล ผู้ซึ่งได้มารับบทเป็นกวีชาวเกาหลีที่มีชื่อเสียงนามว่ายุนดงจู (Yun Dong Ju) ซึ่งเขาได้ถูกโกนผมโดยเหล่าทหารชาวญี่ปุ่น   

จากภาพถ่ายนั้นเราจะได้เห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเศร้าของคังฮานึล ผู้ซึ่งได้สวมใส่ชุดนักเรียน และนั่งคุกเข่าให้กับทหารทำการโกนผมของเขาในเวลานั้น ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เกาหลีตกเป็นอาณานิคมของญี่ปุ่น  

ผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Dongju : The Portrait of a Poet” กำกับโดยอีจุนอิก (Lee Joon Ik) จากภาพยนตร์เรื่อง “The Throne” และ “King and the Clown” ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับสองนักเขียนหนุ่มในช่วงยุคอาณานิคมของญี่ปุ่น ชายหนุ่มผู้เงียบขรึมยุนดงจู และเพื่อนซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของเขาที่ชื่อซงมงกยู (Song Mong Kyu) รับบทโดยพัคจองมิน (Park Jung Min) ซึ่งทั้งสองได้พยายามที่จะต่อสู้กับระบอบการปกครองของญี่ปุ่น อย่างไรก็ดีพวกเขามีความคิดที่แตกต่างจากผู้อื่น ด้วยวิธีการต่อสู้ในรูปแบบของพวกเขาเอง

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X