ทีมนักแสดงจากละครเรื่อง "Reply 1988" เตรียมจัดงานแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ละคร
2016-02-11 14:18:27
Advertisement
คลิก!!!

ทีมนักแสดงจากละครเรื่อง "Reply 1988"

เตรียมจัดงานแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ละคร

 

ทีมนักแสดงจากผลงานละครสุดฮิตเรื่อง “Reply 1988” เตรียมที่จะจัดงานแจกลายเซ็นในย่านซังมุน-ดง กรุงโซล ซึ่งเป็นสถานที่ที่ถูกพูดถึงในละครเรื่องนี้

ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day, รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol), โกคยองพโย (Go Kyung Pyo), อีดงฮวี (Lee Dong Hwi), ชเวซองวอน (Choi Sung Won), รยูฮเยยอง (Ryu Hye Young), อีมินจี (Lee Min Ji) และอีเซยอง (Lee Se Young) ซึ่งเป็นนักแสดงนำจากละครเรื่องนี้นั้น เตรียมที่จะเข้าร่วมงานอีเว้นท์แจกลายเซ็นนี้กันอย่างพร้อมเพรียง ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ จากคำกล่าวอ้างอย่างเป็นทางการของตัวแทนทางสถานีโทรทัศน์ช่อง tvN

สำหรับกำหนดวันและเวลาที่แน่นอนนั้น จะประกาศให้ทราบกันก่อนล่วงหน้าที่จะถึงวันจัดงาน  

ก่อนหน้านี้ ทีมนักแสดงจากละครได้ให้คำสัญญากับแฟนๆ เอาไว้ว่า หากละครได้รับเรตติ้งเกินกว่า 18% พวกเขาจะทำการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าในยุค 1988 และทำการแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ละครกันที่ย่านซังมุน-ดง โดยละครเรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งไปได้สูงถึง 19.6% ในตอนสุดท้ายของละครที่ออกอากาศไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X