เจ้าตูบสุดเศร้านั่งรอเจ้าของที่ท่าเรือ ได้บ้านแล้ว เจ้าของใหม่สุดซึ้ง ตั้งชื่อ ท่าเรือ (คลิป)
2016-02-11 13:28:47
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากโลกออนไลน์แห่แชร์รูปสุนัขเศร้าตัวหนึ่งที่นั่งรอเจ้าของที่ท่าน้ำพระราม 5 เป็นเดือน หวังเจ้าของมารับตัวกลับไป  เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 เพจเฟซบุ๊ค Thanawan Tongporn โพสต์ภาพพร้อมข้อความ สุนัขเพศเมียตัวหนึ่งที่นั่งรอเจ้าของมาราว 1 เดือนแล้ว ที่ท่าน้ำพระราม 5 ฝั่งวัดสังฆทาน  หลังจากนั้น มีผู้ใจบุญพยายามมารับตัวเจ้าสุนัขตัวนี้ไปเลี้ยง แต่มันยังไม่ไว้ใจ จึงไม่ให้พาตัวไป ยังไม่มีรายงานว่า เจ้าหมาตัวดังกล่าวได้พบเจ้าของแต่อย่างใด

 

ล่าสุด เจ้าเก็บตก หรือ ท่าเรือ ที่ชาวเน็ตเรียกขานกัน หลังจากมีผู้ที่ทราบเรื่องราวดังกล่าวและสงสารได้เดินทางมาที่ท่าเรือและพยายามนำตัวไปอยู่ด้วยแต่เจ้าท่าเรือก็ไม่ยอมไป จนบ่ายวานนี้มีคนเดินทางมาจากจังหวัดเพชรบุรี อีกเพื่อรับตัวไปอยู่ด้วย คือ คุณณัทภีรินทร์ ปากรฐ์เกียรติ โดยได้นำอาหารมาให้ จนสุดท้ายเจ้าท่าเรือก็ยอมขึ้นรถและเดินทางไปอยู่บ้านใหม่ในที่สุด 

ด้านคุณณัทภีรินทร์ ปากรฐ์เกียรติ ผู้รับสุนัขไปเลี้ยง เปิดเผยกับข่าวสดออนไลน์ ว่า เห็นเรื่องราวของสุนัขจากเฟซบุ้ค เมื่อเห็นแล้วก็นึกถึงสุนัขของตัวเองที่เลี้ยงไว้เมื่อ 6 ปีที่แล้ว สองตัว ก็ชอบมานั่งรอที่บันไดบ้านเหมือนๆกัน หลังจากทั้งสองตัวตายเพราะรถชน กับโดนทำร้าย ก็บอกตัวเองว่าจะไม่เลี้ยงสุนัขอีก แต่เมื่อเห็นเรื่องของเจ้าท่าเรือ ก็คิดถึงสุนัขของตัวเองและซึ้งกับเรื่องราวของท่าเรือจึงตัดสินใจรับตัวมาอยู่ด้วยกันตั้งแต่เมื่อบ่ายวานนี้ ซึ่งตอนนี้เจ้าท่าเรือก็เริ่มทานอาหารได้และยอมให้จับตัว มีความไว้ใจมากขึ้นแล้ว  

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X