แฟนคลับเฮ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” เล่ม 8 จ่อวางขายเดือนก.ค.นี้
2016-02-11 13:21:00
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานเมื่อวันที่ 10 ก.พ. ว่า 9 ปีหลังจากนวนิยายเล่ม 7 ซึ่งเป็นเล่มสุดท้ายในซีรีส์ขายดีแฮร์รี่ พอตเตอร์ (Harry Potter) ตีพิมพ์ออกมา หนังสือที่ถูกระบุว่าเป็น “เล่มที่ 8 ของซีรีส์ แฮร์รี่ พอตเตอร์” จะได้รับการตีพิมพ์ทั่วโลกในเดือนกรกฎาคมนี้


 “แฮร์รี่ พอตเตอร์ แอนด์ เดอะ เคิร์สด์ ไชลด์ พาร์ทส์ 1 & 2” ซึ่งเป็นบทของละครเวทีที่มีกำหนดแสดงในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และขายบัตรหมดไปแล้วเรียบร้อย มีกำหนดจะตีพิมพ์เป็นหนังสือวางจำหน่ายในทวีปอเมริกาเหนือและอังกฤษ และจะวางจำหน่ายทั่วโลกในรูปแบบของ “อีบุ๊ก” หรือหนังสือดิจิตอล โดยหนังสือจะมีรูปแบบการประพันธ์เป็นแบบบทละครมากว่าเป็นการบรรยายเล่าเรื่องแบบวรรณกรรม


 บทละครดังกล่าวนี้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น 19 ปีหลังจาก “แฮร์รี พอตเตอร์ แอนด์ เดอะเดธลี ฮอลโลว์ส” (แฮร์รี พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต) ซึ่งเป็นเล่มสุดท้ายของนวนิยายชุดนี้ มีแฮร์รี พอเตตอร์ ผู้เติบโตมาเป็นเจ้าหน้าที่ของกระทรวงเวทย์มนตร์ที่ทำงานอย่างหนักเป็นตัวละครเอกเช่นเดิม โดยในภาคนี้เขาต้องต่อสู้กับ “อดีตที่คอยตามหลอกหลอนอยู่ภายในจิตใจ”


 หนังสือเล่มนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 31 ก.ค. นี้ ซึ่งเป็นวันเกิดของแฮร์รี่ และเป็นวันหลังจากที่ละครเวทีเรื่องเปิดการแสดงรอบปฐมทัศน์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

 

ที่มา มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X