สมาชิกจากวงไอดอลชายและหญิง เผยทักษะด้านการยิงธนูในรายการ “2016 Idol Star Athletics Championships”
2016-02-10 12:21:22
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกจากวงไอดอลชายและหญิง เผยทักษะ

ด้านการยิงธนูในรายการ 2016 Idol Star Athletics Championships”

 

สมาชิกจากวงบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปได้มาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬายิงธนู ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ทางรายการ MBC “2016 Idol Star Athletics Championships”!

รอบแรกของการแข่งขันยิงธนูในรอบรองชนะเลิศนั้น สมาชิกของวง TWICE และวง GOT7 ต้องมาแข่งขันกับสมาชิกของวง CLC และ BTOB โดยสมาชิกของวง BTOB ได้สร้างเสียงหัวเราะอย่างมากให้กับแฟนๆ ในงาน ด้วยการแต่งกายเป็นจูมงในวันนั้น  

จากผลการตัดสินนั้นเผยว่า วง TWICE และวง GOT7 นั้นตกไปในรอบแรก ด้วยการทำคะแนนไปได้เพียงแค่ 57 คะแนน ในขณะที่วง CLC และวง BTOB สามารถทำคะแนนไปได้ถึง 84 คะแนน ส่งผลให้วง CLC และวง BTOB ผ่านเข้าสู่ในรอบชิงชนะเลิศต่อไป

ในรอบที่สองนั้น สมาชิกจากวง AOA และวง VIXX ต้องมาแข่งขันกับสมาชิกจากวง Lovelyz และวง BTS โดยทำคะแนนกันไปได้ 72 คะแนน และอีกทีมทำคะแนนไปได้เพียงแค่ 43 คะแนน ตามลำดับ ทำให้ทีมแรกสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

ในรอบสุดท้ายของการแข่งขันจะเป็นการแข่งขันที่รุนแรงด้วยทักษะการยิงธนูที่ยอดเยี่ยมของทั้งสองทีม โดยวง AOA และวง VIXX สามารถทำคะแนนนำไปได้ก่อนในครึ่งแรกของการแข่งขัน  

อย่างไรก็ดี จีมิน (Jimin) วง AOA เกิดยิงพลาดเป้าส่งผลให้ทีมได้รับคะแนนที่ต่ำจากการแข่งขันของเธอ และทัายที่สุดวง AOA และวง VIXX ก็แพ้การแข่งขันนี้ไปในที่สุด ในช่วงท้ายของการแข่งขัน วง CLC และวง BTOB สามารถทำคะแนนไปได้ 63 คะแนน ในขณะที่วง AOA และวง VIXX ทำคะแนนไปได้ 60 คะแนน ทำให้พวกเขาได้เหรียญทองไปครองในที่สุด

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X