สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปคนไหนชนะการแข่งขันวิ่ง 60 เมตร จากรายการ “2016 Idol Star Athletics Championships”
2016-02-10 11:54:28
Advertisement
Pyramid Game

สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปคนไหนที่จะชนะการแข่งขัน

วิ่ง 60 เมตร จากรายการ 2016 Idol Star Athletics Championships”

 

6 สาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปต่างๆ ได้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งระยะทาง 60 เมตร ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ทางรายการ MBC “2016 Idol Star Athletics Championships” แต่ใครกันล่ะที่จะคว้าเหรียญทองไปได้จากการแข่งขันในครั้งนี้

สำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ก็มี อาทิเช่น เยอิน (Yein) วง Lovelyz, บินนี่ (Binnie) วง Oh My Girl, ยูจู (Yuju) วง GFRIEND, ยูจี (UJi) วง BESTie, ดีอาน่า (D.Ana) วง SONAMOO และยูฮยอน (Yoohyeon) วง MINX ที่เตรียมพร้อมในจุดเริ่มต้นท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนๆ ที่เข้าร่วมภายในงานวันนั้น

ในขณะที่พวกเธอนั้นกำลังเตรียมความพร้อมอยู่ นักวิจารณ์ยุนยอชุน (Yoon Yeo Choon) ก็ได้บอกว่ายูจูน่าจะเป็นคนที่ได้เหรียญทองในครั้งนี้ ในขณะที่ฮเยริกลับคิดว่าน่าจะเป็นยูจีมากกว่า  

ถึงแม้ว่ายูจูจะออกตัวเริ่มต้นการแข่งขันช้าไปซักเล็กน้อย แต่ความรวดเร็วของเธอก็สามารถทำให้เธอเข้าเส้นชัยไปได้เป็นคนแรก และรับเหรียญทองจากการแข่งขันนี้ไปครองในที่สุด ท่ามกลางการโอบกอดของสมาชิกวงเพื่อร่วมฉลองชัยชนะให้กับเธอ

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X