AIS PRESENTS 2016 "THE BEST OF ME, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ”
2016-02-10 11:27:12
Advertisement
Pyramid Game

จูวอน “คุณหมอคิม” จาก “Yong Pal” ประกาศจัดแฟนมิตติ้งอีกครั้ง AIS PRESENTS 2016 "THE BEST OF ME, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ”

“นาว โปรดักชั่น” เสิร์ฟความฟินจัดแฟนโปรโมชั่นชุดใหญ่ รีบจองบัตรด่วน วันศุกร์ที่ 22 ม.ค. นี้ เปิดศักราชมายังไม่ทันถึงเดือนก็มีข่าวดีมาบอกกันอีกแล้วจ้าว่าพระเอกหนุ่มหน้าใสที่มากความสามารถ จูวอน (Joo Won) เตรียมคัมแบ็คกลับมากระตุกหัวใจให้สาวไทยได้หวั่นไหวกันอีกแล้ว

กับการจัดแฟนมีตติ้งติดต่อกันถึง3 ปีไม่ธรรมดาเลยใช่มั้ยล่ะ โดยในครั้งนี้ได้ผู้จัดอีเว้นท์อย่าง นาว โปรดักชั่น ร่วมมือกับ ซิม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Sim Entertainment) ต้นสังกัดของหนุ่ม จูวอน ซึ่งยังคงเลือกเดือนแห่งความรักจัดแฟนมีตติ้ง เอไอเอส พรีเซ็นต์ 2016 “เดอะ เบส ออฟ มี, จูวอน

“มาเหอะ อยากเจอ” ( AIS PRESENTS 2016 "THE BEST OF ME, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ” ) ขี้นในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2016 ทั้งนี้เพื่อพระเอกหนุ่มของเราจะได้มาบอกรักแฟนคลับที่น่ารักด้วยตัวเอง นอกเหนือไปจากโปรโมชั่นชุดใหญ่ที่เตรียมพร้อมมาเสิร์ฟให้ฟินเฟอร์ไปตามๆกัน หนุ่มหน้าใส จูวอน พระเอกแนวหน้าของเกาหลี เจ้าของฉายา “คิงออฟเรตติ้ง” การันตีความฮอตผลงานการแสดงละครเรตติ้งสูงติดอันดับของเกาหลีมาตลอด แม้แต่ผลงานเรตติ้งดูออนไลน์เรียลไทม์ของแฟนๆต่างประเทศก็ได้สูงกว่า 50 % นอกจากนี้ยังสามารถคว้ารางวัลด้านการแสดงมากมายจากผลงานซีรีส์และภาพยนตร์อีกด้วย โดยผลงานของ จูวอน ที่โดดเด่นทําเอาผู้ชมหลงเสน่ห์เริ่มกันตั้งแต่ ปี 2010 ด้วยบทบาทตัวร้ายผู้ชายเย็นชา “คูมาจุน” ในซีรีส์ King of Baking, Kim Tak- Goo (หรือ Bread, Love and Dreams) ซีรีส์เรตติ้งสูงทะลุ

50% ปีถัดมา จูวอน เผยด้านอบอุ่น โรแมนติก รับบท ผู้หมวด”ฮวังแทฮี” หนุ่มในเครื่องแบบที่แสนจะอบอุ่นในเรื่อง Ojakgyo Brothers จากนั้นก็มา พลิกบทบาทอีกครั้งวีรบุรุษภายใต้หน้ากาก “อีคังโท” ในเรื่อง Bridal Mask มาในปีเดียวกันนั้น จูวอน

เข้าร่วมรายการวาไรตี้ 1 Night 2 Days ก็เผยให้เห็นเสน่ห์ บุคลิกน่ารักน้องเล็กในร่างผู้ชายตัวโต ที่สูงหล่อ ถ่อมตัว ติดดิน และใส่ใจคนรอบข้างเลยกวาดคะแนนนิยมได้ใจแฟนๆเพิ่มขึ้นมากมาย ปี 2013 จูวอน ได้แสดงซีรีส์ โรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง 7th Grade Civil Servant กับบทสายลับสุดเท่ห์ “ฮันกิลโร” ต่อด้วยกับบทบาทคุณหมอ ”พัคชีอน” ในเรื่อง Good Doctor ซีรีส์น้ําดีที่ทําให้ได้รับคําชมอย่างล้นหลามทําให้คว้ารางวัลใหญ่ด้านการแสดงมาครองมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลนักแสดง Top Excellence Award , Netizens' Award, PD Award และรางวัล Best Couple Award ร่วมกับ มูนแชวอน ในปีเดียวกัน จูวอน ได้หวนคืนเวทีมิวสิคคัล แสดงเรื่อง Ghost the Musical แถมยังแสดงภาพยนตร์เรื่อง Steal My Heart ( หรือ Catch Me) ต่อด้วยปี2014

จูวอนก็รับแสดงภาพยนตร์ 2 เรื่อง เริ่มจาก Fashion King และภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างจีน-เกาหลี Passion

Heaven ซึ่งส่งผลให้พระเอกหนุ่มมีแฟนจีนเพิ่มขึ้นมากมาย ด้านผลงานซีรีส์มีเรื่อง Naeil’s Cantabile บท

“ชายูจิน” นักดนตรี คอนดักเตอร์หนุ่มหล่อเนี้ยบ ปากร้าย ทําเอาแฟนๆพร้อมใจกันฝากตัวขอเป็นน้อง

“พี่จ๋า”ไปตามๆกัน

มาปี 2015 จูวอน ก็ได้รับบทคุณหมออีกครั้งในซีรีส์ Yong Pal กับบท “คิมแทฮยอน”

คุณหมอคนเก่งที่มีด้านมืด รักษาคนร้ายเพื่อเงิน ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ ทําเรตติ้งสูงกว่า 20.2 %

เป็นหนึ่งในซีรีส์ยอดนิยมที่สุดแห่งปี จนทําให้ จูวอน สามารถคว้ารางวัลใหญ่จากงานประกาศรางวัล 2015 SBS Drama Awards จากเรื่อง Yong Pal มาถึง 4 รางวัล รวมไปถึงรางวัลใหญ่ รางวัล แดซัง (หรือ Grand

Prize) ซึ่งนับว่าเป็นรางวัลสูงสุดในชีวิตการแสดงของเขาเลยทีเดียว แถมยังได้รับรางวัลสาขา Best Couple

(คู่กับ คิมแทฮี ) อีกด้วย นอกจากนี้ จูวอน ยังคว้ารางวัลโหวตจากแฟนๆ ในสาขา Top Star Award และ

Chinese Netizen Award มาอีกด้วย ล่าสุด จูวอน ยังได้รับเลือกให้รับรางวัล Most Influential Asian Award ที่ปักกิ่ง และได้ถ่ายทําซีรีส์จีน โรแมนติกเรื่อง "Love For You" นับว่าในปีที่พระเอกหนุ่มประสบความสําเร็จสูงสุด แถมยังเป็นที่รัก ชื่นชอบของแฟนๆทวีคูณขึ้น เมื่อมีการประกาศว่า จูวอน จะมาเจอแฟนๆในบ้านเราอีกครั้งก็ทําให้กระแสตอบรับร้อนแรงขึ้น ต่างบอกว่าพลาดไม่ได้แล้วกับงาน เอไอเอส พรีเซ็นต์ 2016 “เดอะ เบส ออฟ มี, จูวอน “มาเหอะ อยากเจอ” ( AIS PRESENTS 2016 "THE BEST OF ME, JOO WON “มาเหอะ อยากเจอ”) ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่

20 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18.00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เซ็นทรัลเวิร์ด ชั้น 8 บัตรราคา 5,500( VIP) ,

4,500 , 3500 , 2000 และ1,500 บาท โดยบัตรทุกราคาทุกคนยังได้ฟินกับไฮทัชทุกที่นั่ง แต่ถ้าใครอยากสิทธิพิเศษครบเซ็ตก็ต้องรีบจับจองบัตร VIP ที่มีจํานวนจํากัด โดยได้ทั้งถ่ายรูปคู่ เข้าร่วมงานแถลงข่าว ลุ้นแฟนไซน์(สําหรับผู้ซื้อ 22 ม.ค. ถึง 5 ก.พ. เท่านั้น) และได้รับเสื้อยืดที่สกรีนรูปโดยจูวอน วาดเองอีกด้วย เรียกว่าได้สัมผัสไออุ่นๆจากอกจูวอนให้ฟินเฟอร์กันไป ส่วนบัตรราคาอื่นก็ยังมีสิทธิ์ดีๆมากมาย อาทิ ถ่ายรูปกรุ๊ป ได้รับเสื้อยืดที่สกรีนรูปโดยจูวอนวาดเอง

และลุ้นแฟนไซน์ โดยเปิดจําหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มกราคม 2559 เป็นต้นไป ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook Fanpage : Joo Won Fan Meeting 2016 บอกกันดังๆ ตรงนี้เลย 20 กุมภาพันธ์ นี้ แฟนๆของหนู่มจูวอน มีนัดให้เลิกนัด มีงานให้รีบเคลียร์ สาวๆ เตรียมความสวยให้พร้อม เพราะหนุ่มจูวอนเขาคิดถึงแฟนไทยหนักมาก เขากําลังซุ่มเตรียมงานอย่างหนัก ขนเอา The Best ของตัวเองมาฝากแฟนๆ ให้ได้ฟินและมีช่วงเวลาดีๆร่วมกัน งานนี้ จูวอน เขาไม่ได้มาเล่นๆ บอกเลย 20 กุมภาพันธ์ ห้ามพลาด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X