"จั๊กจั่น"โร่ไหว้เจ้าที่ หลังที่กั้นแสงไฟตกใส่หน้าผาก-เลือดซิบกลางกองถ่าย"ลิขิตริษยา"
2016-02-09 20:33:22
Advertisement
Pyramid Game

 วันที่ 8 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "จั๊กจั่น"อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นางเอกชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุอุปกรณ์กั้นแสงไฟตกใส่ใบหน้าระหว่างเข้าฉากถ่ายทำละคร "ลิขิตริษยา" จนได้รับบาดเจ็บ ในช่วงบ่ายวันนี้

 

 

 โดย 'จั๊กจั่น' เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ตอนนี้ยังถ่ายทำอยู่เพราะเราอยูต่างจังหวัดด้วย คือตอนที่เกิดเรื่องเป็นตอนที่เรากำลังถ่ายซีนทะเลาะกับนักแสดงคนหนึ่งในฉาก และกำลังจะเดินออกจากฉาก แต่ยังอยู่ในซีนเพราะต้องคีบอารมณ์อยู่ และพอหันกลับมาก็ไม่ได้เงยหน้า ก็ไม่รู้ว่าแถวนั้นมีขาตั้งไฟและเป็นแผงเหล็กที่มีผ้าขาวขึงไว้เพื่อกรองแสงให้นุ่มลง ซึ่งพอดีมีลมพัดและหล่นลงมา

 

 

  "คนในกองเห็นกันแล้วกำลังวิ่งไปคว้า แต่ไม่ทัน แต่เราไม่เห็นเพราะกำลังเล่นอารมณ์อยู่ ก็เลยฟาดไปที่กลางหน้าผากเรา และหล่นมาที่ดั้งจมูก จนขึ้นห้อเลือดและก็บวม เลือดออกนิดหน่อย มันเหมือนแผลถลอก เรามึนไปเลย จนที่กองถ่ายต้องหยุดพักให้เราประมาณชั่วโมงนึง ก็เอาเมคอัพกลบรอยแดงคือแต่งหน้าใหม่ และก็มาถ่ายละครต่อ

 


   "เราไม่ได้ไปหาหมอ เพราะคิดว่าไม่น่าถึงขนาดนั้น แต่ที่กองเขาก็จะพาไปหาหมอ เราก็คิดว่าถ้าไปก็ถ่ายไม่เสร็จ ก็ต้องกลับมาอีกสู้ถ่ายให้เสร็จเลยดีกว่า คือนี้เป็นเหตุการณ์ที่โอกาสจะเกิดขึ้นมีได้น้อยมากเพราะส่วนใหญ่เขาจะเอาถุงทรายมาถ่วงไว้ที่ขาตั้งอยู่แล้ว ที่กองนี้มืออาชีพมากเขาเซฟกันดีอยู่แล้วแต่มันเป็นอุบัติเหตุ"

 

 


   เมื่อถามว่า แสดงว่าเกิดจากลมแรง
   "ถ้ามองธรรมชาติก็เป็นแบบนั้น แต่ถ้ามองอีกแบบ กองนี้เรามากันที่นครนายก 3 วันแล้ว วันนี้เป็นวันที่สาม คือตั้งแต่วันแรกเกิดอุบัติเหตุผู้ช่วยตากล้องหัวแตก เราก็ไม่รู้ว่าโดนอะไรนะ วันที่สองฝ่ายพล็อพตกบันไดบ้านพังตกลงมาเลย บาดนิ้วเท้าเกือบขาด ต้องเย็บไป 7 เข็ม และทุกคนก็โทรมาหาเราว่าที่นี้มันค่อนข้างขึ้นชื่อ ไม่ต้องไปเฮี้ยวที่ไหนนะ แต่ทุกคนก็ไหว้กันแล้วนะ และสุดท้ายก็โดนจริงๆ ที่กองก็เลยไปซื้อเหล้าขาว ไก่ มาไหว้อีกรอบนึงหลังจากที่เราโดน"


 จั๊กจั่น กล่าวว่า "ไม่รู้ดวงปีนี้เป็นอะไร ที่บ้านมีกัน 4 คน อาทิตย์ที่แล้วเข้าโรงพยาบาลกันหมดยกเว้นเราคนเดียว วันแรกแม่ไม่สบาย หายใจไม่ออกต้องเรียกรถพยาบาลมารับ พอตรวจก็เจอว่าเป็นไข้เลือดออกสายพันธ์เอ ซึ่งมันรุนแรงมาก เราก็ไปนอนเฝ้า และพอวันที่สองยายก็เข้าไอซียู คือเขาเป็นโรคชรา วันที่สามพี่ชายเราก็เข้าโรงพยาบาลด้วยอาการเดียวกับแม่ คืออาจจะติดแม่มาตอนที่ไปเยี่ยม ผู้จัดการจั่นเลยเอาตัวเรากลับบ้านเพราะเดี๋ยวจะติดไปอีกคน ไม่นั้นเดี๋ยวกองละครมีปัญหา พอกลับมาได้สองวันยายก็เสีย นี้ยังสวดกันอยู่เลย แต่วันนี้เราขอออกมาถ่ายละคร"


 ปีนี้ชงไหม
 "เราเกิดปีจอ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าชงไหม มีแต่คนทักว่าปีนี้เราจะรุ่งมาก เลยคิดว่าอาจจะต้องมีคืนบ้าง ถามว่าซีเรียสเรื่องแผลบนใบหน้าไหม คือตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นยังไงรู้แต่ว่าเจ็บๆ"

 
 หลังจากนี้ต้องไปทำบุญเพิ่มไหม
 "สงสัย แต่เราเป็นคนทำบุญตลอดอยู่แล้ว แต่คงต้องทำอีกเพราะเรื่องแบบนี้ไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นง่ายๆ แต่มันไม่ใช่ความผิดทีมงานนะ เราไม่ต้องการคำขอโทษใครเพราะรู้ว่ามันเป็นอุบัติเหตุจริงๆ แต่ถามว่าจะต้องไปหาหมอเพิ่มเติมไหม คือจริงๆ ต้องขอบคุณพี่เอ-ศุภชัย และทางช่องมาก พอทราบข่าวก็โทรมาบอกให้ไปโรงพยาบาลเลย แต่เราคิดว่าลุยทำงานก่อนดีกว่า แต่ถ้าคืนนี้ไม่หายก็จะกินยาแก้ปวดหรือไม่อาจจะไปดูอาการนิดหน่อย"

 
 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X