แม่ร่ำไห้-นร.ม.5พลัดตกห้างดังโคม่า!! ต้องผ่ากะโหลก-ร่างกระตุกตลอดเวลา วอนช่วย
2016-02-09 19:16:02
Advertisement
คลิก!!!

อาการล่าสุดนักเรียน ม.ปลาย รร.ดังเมืองศรีราชา ที่พลัดตกดาดฟ้าห้างดังยังน่าเป็นห่วง แม่เด็กวอนผู้ใจบุญบริจาคโลหิต กรุ๊ปบี สำรองรักษาชีวิตลูก เผยแพทย์ต้องผ่ากะโหลกด้านซ้าย เหตุสมองบวม มีเลือดคั่งในสมอง 

 

 จากกรณี นักเรียนหนุ่ม อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนชื่อดัง จังหวัดชลบุรี แอบขึ้นดาดฟ้าของศูนย์การค้าชื่อดัง หวังถ่ายภาพบรรยากาศเซลฟี่มุมสูง แต่พลาดหล่นกระแทกพื้นสูง 15 เมตร บาดเจ็บสาหัส ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา  แต่อาการของนักเรียนชายรายนี้ยังสาหัส จึงต้องส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลชลบุรี เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา

 

 

 ล่าสุด เวลา 13.30 น. วันที่ 9 ก.พ. นักเรียนชายที่บาดเจ็บยังอยู่ในห้อง ICU มีแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด โดยมีนายพงษ์พิสุทธิ์ อับสุวรรณ อายุ 45 ปี และ นางสายฝน อับสุวรรณ อายุ 46 ปี อยู่ ม.6 ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พ่อและแม่มาเฝ้าอาการลูกชายอยู่หน้าห้องด้วยอาการโศกเศร้า

 

 

 นางสายฝน เล่าว่า ลูกชายเป็นเด็กดีไม่ดื้อ เชื่อฟังพ่อแม่ พอรู้ข่าวของลูกชายก็ตกใจ และมาเฝ้าตลอดทั้งคืน ยังไม่ได้นอน โดยคณะแพทย์ได้ผ่ากะโหลกข้างซ้ายลูกชาย เนื่องจากสมองบวมและมีเลือดคั่งในสมอง ส่วนขาหักทั้งสองข้าง ยังไม่ได้ผ่าตัด เพราะต้องดูอาการที่สมองก่อน ลูกชายยังไม่รู้สึกตัว แต่มีอาการกระตุกจนพยาบาลต้องเอาผ้ามามัดตัวไว้ และอยากฝากไปถึงผู้ใจบุญให้ช่วยมาบริจาคโลหิต กรุ๊ปเลือดบี เพื่อสำรองไว้รักษาลูกชายด้วย

 

 ส่วนความช่วยเหลือจากห้างดัง สถานที่เกิดเหตุ ล่าสุด ได้มีตัวแทนมามอบกระเช้าดอกไม้ และมอบเงินช่วยเหลือค่ารักษาเบื้องต้น 10,000 บาท

 

 
 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X