‘ไอซ์’แจงภาพเดินกับหนุ่มต่างชาติ เผยทำเซอร์ไพรส์วันเกิด‘ฮั่น’-โยนฝ่ายชายตอบสถานะ
2016-02-09 18:54:02
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 9 ก.พ. ที่ร้านวิวาเรียม ถ.พระราม 4 นักแสดงสาว ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงาน 2016 LINE UP OF HAPPINESS ถึงเรื่องที่ให้เค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดครบ 28 ปี เมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมาของนักร้องหนุ่มคนสนิท ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ หรือ ฮั่น เดอะสตาร์ พร้อมอัพเดตความสัมพันธ์กับหนุ่มฮั่น รวมถึงเคลียร์เรื่องภาพที่ตนเดินกับหนุ่มฝรั่งว่าไม่ใช่คนรู้จัก

 

 

 โดย ไอซ์ เผยว่า “วันเกิดพี่ฮั่นที่ผ่านมาไอซ์ก็ให้เค้กเขาค่ะ เป็นการเซอร์ไพรส์วันเกิดให้เขา ไม่มีของขวัญอะไรให้เป็นพิเศษ ให้เป็นเค้กแล้วกัน เพราะเดี๋ยววันเกิดจะไม่ได้เจอกัน เราก็คุยกันตลอดค่ะ ที่พี่ฮั่นลงแคปชั่นว่าเรางอแง คิดถึงเขาหรือเปล่า ก็แซวๆกันเล่นค่ะ”

 

 

 

 “สำหรับวันเกิดไอซ์ 14 ก.พ. ตรงกับวันวาเลนไทน์ด้วย ถือเป็นสองวาระเลย ทั้งวาเลนไทน์และวันเกิด ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะมีฉลองที่ไหน รู้สึกว่าพี่ฮั่นจะมีงาน ไม่น้อยใจเลยค่ะ เข้าใจว่าเขาทำงาน ไม่อยากได้อะไรจากพี่เขาเลยค่ะ”

 

 

 จะมีเซอร์ไพรส์อะไรจากเขาไหม?
 “ไม่ได้คิดว่าจะต้องมีขนาดนั้น ถึงเวลาเจอกันก็เจอกันค่ะ แต่ถ้าเขาทำงานก็ไม่เป็นไร เราเข้าใจ วันนั้นไอซ์ไม่ได้ทำงาน ตอนนี้ยังไม่ได้แพลนว่าจะไปไหน”

 

 จะมีชดเชยย้อนหลังไหม?
 “ถ้ามีโอกาสได้เจอกันก็เจอกันค่ะ มีทานข้าวกัน”

 

 จากแคปชั่นอินสตาแกรมคู่เราดูหวานมุ้งมิ้งมาก?
 “ปกติก็คุยกัน รู้สึกดีต่อกันก็เลยลงรูปปกติ ไม่ทราบว่ามีคนเชียร์เยอะขึ้นไหม แต่ก็ดีค่ะ แฟนคลับก็น่ารัก ถามว่าต้องปรับจูนอะไรเพิ่มไหม เราคุยกันด้วยความเข้าใจอยู่แล้วตั้งแต่ต้นรู้สึกว่าความสัมพันธ์แบบนี้มันก็ยืดยาวดี คิดว่าถ้าเราเข้าใจกันก็ดี เป็นเรื่องของความรู้สึกที่มีต่อกัน การปฏิบัติตัวต่อกันน่ารักๆ เป็นกำลังใจให้กัน คุยกันทุกเรื่อง ส่วนเรื่องสถานะไปถามพี่ฮั่นเอง”

 

 ถ้าฝ่ายชายตอบว่าเป็นแฟนล่ะ?
 “อันนี้ไม่รู้เหมือนกันต้องไปถามเขาอีกทีหนึ่ง เราก็ชัดเจนในเรื่องของการกระทำมากกว่าค่ะ”

 

 ปัจจุบันเรียกแทนตัวของกันและกันว่ายังไง?
 “ไม่ได้มีคำเรียกแทนหรอก แต่จะมีฉายาขำๆ กัน เรียกหมี เรียกหมู อะไรอย่างนี้ค่ะ ที่มาของฉายาสงสัยจะเป็นกินเยอะมั้งคะ”

 

 คนจับตาความสัมพันธ์มากขึ้น?
 “เป็นเรื่องปกติค่ะทำอะไรก็จะมีคนจับจ้องอยู่แล้ว เข้าใจ แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ดี เรารู้สึกว่าทุกอย่างเปิดเผยชัดเจนดี อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่ไอซ์ก็รับรู้ ส่วนคุณพ่อคุณแม่พี่ฮั่นก็รับรู้ เลยคิดว่าทำอะไรเราก็เปิดเผยดีกว่า”

 

 มีโอกาสได้เจอครอบครัวกันแล้ว?
 “เพิ่งมีโอกาสได้เจอคุณแม่พี่ฮั่นงานคอนเสิร์ต เซเว่นส์ วันเดอร์ส โน่นเลย คุณแม่น่ารัก สวยค่ะ ส่วนคุณแม่ไอซ์เป็นแฟนคลับพี่ฮั่นอยู่แล้ว ติดตามผลงานพี่ฮั่นอยู่แล้ว ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ถึงกับฝากฝังให้หรอกก็ดูแลกันนี่แหละค่ะ”

 

 มีแพลนจะไปเที่ยวไหนไหม?
 “ยังไม่มีแพลนเลย ไอซ์กับพี่ฮั่นยังค่อนข้างยุ่งเรื่องงานและอีกอย่างพี่เขาเพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่นด้วย”

 

 คู่เรามีปัญหาเรื่องเวลาไหม ต่างคนต่างงานเยอะ?
 “มีบ้างที่เวลาไม่ตรงกัน แต่ไม่ถึงกับเป็นปัญหา เอามาเป็นประเด็น เราทำงานคล้ายๆ กัน เราก็เข้าใจกัน เรื่องเวลาเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว”

 

 จะมีงานคู่กันไหม?
 “ยังไม่มีติดต่อมาเลยค่ะ ถ้าจะมีติดต่อมา อันนี้ก็ต้องไปปรึกษาฝ่ายชายก่อนว่าโอเคหรือเปล่า และยังไม่มีถ่ายแบบลงปกนิตยสารคู่กันค่ะ”

 

 

 ถามถึงเรื่องที่มีภาพเราเดินควงหนุ่มฝรั่ง?
 “วันนั้นไปเดินถนนข้าวสารไปกินข้าวกับเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว และไปเดินเล่นกัน คนเยอะมาก นักท่องเที่ยวฝรั่งเยอะมาก และมีภาพไอซ์ไปเดินกับฝรั่ง รู้สึกงงเหมือนกัน เพราะว่ามันไม่มีใครที่เป็นฝรั่งเลย ก็มีเพื่อนไอซ์แค่สองสามคนที่ไปด้วยกัน รูปออกมายังงงอยู่ว่า คือใคร เพราะไอซ์ไม่รู้จักคนในรูปเลย ที่มีคนว่าเป็นแฟนไอซ์ ไม่ทราบเรื่องนี้

 

 เห็นรูปก็งงๆ ยังคุยกับเพื่อนว่าคือใครหรอ เราไม่รู้จักก็ไม่มีอะไรค่ะ พี่ฮั่นทราบอยู่แล้วว่าวันนั้นจะไปไหน เราคุยกันก่อนอยู่แล้ว ถามว่าจะระวังตัวขึ้นไหมเวลาไปไหน ก็ระวังในส่วนที่เราระวังได้ แต่ในส่วนของคนอื่น เราก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาจะมาเดินยังไง ไอซ์ก็อยู่กับเพื่อนไอซ์”

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X