ผลงานอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ของวง BIGBANG ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงออริกอน
2016-02-09 13:14:38
Advertisement
Pyramid Game

ผลงานอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่

ของวง BIGBANG ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงออริกอน

 

BIGBANG ยังคงพิสูจน์ได้ถึงความนิยมของพวกเขาในประเทศญี่ปุ่น จากการที่ผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเขาสามารถติดอันดับ 1 ชาร์ตอัลบั้มขายดีรายสัปดาห์ได้จากทางออริกอน  

ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นออริกอน (Oricon) ได้เปิดเผยอันดับอัลบั้มขายดีประจำสัปดาห์ออกมาให้ทราบกัน โดยวง BIGBANG สามารถทำยอดขายอัลบั้มไปได้กว่า 128,000 ก็อปปี้ จากผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ "MADE Series" จากการขายไปแค่เพียงในสัปดาห์แรกเท่านั้น และกลายเป็นอัลบั้มที่มียอดขายสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา

นี่ถือว่าเป็นครั้งที่สามแล้วของวง BIGBANG ที่ทำยอดขายสูงสุดประจำสัปดาห์ได้ในประเทศญี่ปุ่น และยังถือว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของพวกเขาในรอบ 1 ปีกับอีก 2 เดือนเลยทีเดียว

ครั้งแรกที่พวกเขาทำสถิตินี้ได้นั้น เกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน ปี 2012 จากผลงานอัลบั้มชุด "ALIVE – MONSTER EDITION" และในครั้งที่สองเกิดขึ้นในเดือนธันวาคม ปี 2014  จากผลงานอัลบั้มชุด "THE BEST OF BIGBANG 2006-2014"

ในขณะเดียวกัน วง BIGBANG เตรียมจัดการแสดงทัวร์คอนเสิร์ต "MADE" ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 23 และ 24 กุมภาพันธ์ นี้ ณ โตเกียวโดม  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X