ฮงซอกชอน (Hong Suk Chun) พูดถึงประเด็นข่าวลือที่บอกว่ายูอาอิน (Yoo Ah In) นั้นเป็นเกย์!!
2016-02-09 13:11:53
Advertisement
Pyramid Game

ฮงซอกชอน (Hong Suk Chun) พูดถึง

ประเด็นข่าวลือที่บอกว่ายูอาอิน (Yoo Ah In) นั้นเป็นเกย์!!

 

เมื่อไม่นานมานี้นั้น แฟนๆ ของยูอาอิน (Yoo Ah In) ได้พากันออกมาปกป้องเขาเกี่ยวกับข่าวลือที่บอกว่าเขานั้นเป็นเกย์ ด้านของฮงซอกชอน (Hong Suk Chun) ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นของข่าวนี้นี้เช่นกัน

ข่าวลือดังกล่าวเกิดขึ้นมาจากภาพถ่ายของนักแสดงหนุ่มที่ถูกพบอยู่ที่บาร์เกย์ โดยในรายการ Channel A "Heard It Through the Grapevine" อีฮีจิน (Lee Hee Jin) ได้กล่าวว่า "มันมีข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับยูอาอิน คุณมักจะเห็นข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์บอกว่าเขาเป็นเกย์ ข่าวลือนั้นดูเหมือนจะไม่จางหายกันไปเลยนะคะ"

ในรายงานข่าวบอกว่า "มันเป็นความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นมาจากภาพถ่ายใบหนึ่ง ยูอาอินถูกพบว่าได้ไปที่บาร์เกย์ และทำให้ข่าวลือที่แพร่กระจายอยู่นั้นคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องจริง จนทำให้ทุกคนเกิดความเข้าใจผิดกันไป ถึงแม้ว่ายูอาอินจะออกมาปฎิเสธข่าวลือนั้นว่าไม่มีมูลความจริง และภาพเดียวก็ไม่ใช่หลักฐานที่จะมาพิสูจน์กันได้"

ด้านของฮงซอกชอนได้พูดถึงเรื่องนี้ออกมาว่า "หากรูปนั้นถือว่าเป็นหลักฐาน คนดังชายหญิงนับไม่ถ้วนที่ได้ไปเที่ยวบาร์เกย์ก็คงต้องตกเป็นข่าวลือในเรื่องนี้กันครับ" กงฮยอนจิน (Gong Hyun Jin) ได้กล่าวเสริมว่า "ยูอาอินนั้นเป็นคนที่ซื่อสัตย์ครับ เขาจะไม่ยอมทำให้ประชาชนเข้าใจผิดเกี่ยวกับตัวของเขา [หากเขาเป็นเกย์จริงๆ] เขาคงจะออกมาบอกด้วยตัวของเขาเองครับ"

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X