เผยโฉมหน้าคุณแม่ของแฝดสามเป็นครั้งแรกในรายการ “The Return of Superman”
2016-02-09 12:42:02
Advertisement
Pyramid Game

เผยโฉมหน้าคุณแม่ของแฝดสาม

เป็นครั้งแรกในรายการ “The Return of Superman”

 

ผู้ชมนั้นต่างอยากรู้อยากเห็นกันมาตลอดว่าภรรยาสาวของซงอิลกุก (Song Il Gook) ซึ่งเป็นผู้พิพากษาที่มีชื่อว่าจองซึงยอน (Jung Seung Yeon) นั้นจะมีหน้าตาเป็นเช่นไร เพราะว่าที่ผ่านมาเธอจะปรากฎตัวทางโทรทัศน์เพียงแค่เสียงของเธอเท่านั้น อย่างไรก็ดีในตอนสุดท้ายของรายการเธอก็ได้ออกมาเปิดเผยโฉมหน้าของเธอในรายการ “The Return of Superman” ให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรก

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ในรายการ KBS 2TV “The Return of Superman” ซงอิลกุก (Song Il Gook), แทฮัน (Daehan), มินกุก (Minguk) และมันเซ (Manse) ได้ร่วมกันทำเซอร์ไพรส์คุณแม่ของพวกเขาในที่ทำงานของเธอ

ในวันนั้นเองเป็นวันสุดท้ายของการถ่ายทำรายการ ซงอิลกุกและลูกชายของเขาได้เตรียมอาหารกลางวันไปให้กับจองซึงยอนภรรยาและคุณแม่ของพวกเขาในตอนนั้น โดยพวกเขาได้เดินทางไปที่ศาลแขวงอินชอนเพื่อที่จะไปหาเธอกัน

จองซึงยอนนั้นกำลังอยู่ในช่วงของการทำงานล่วงเวลา ได้แสดงออกถึงความรู้สึกประหลาดใจและดีใจที่ได้พบหน้าสามีและลูกๆ ของเธอ โดยซงอิลกุกนั้นได้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในขณะที่เสิร์ฟข้าวหน้าปลาไหลที่เขาทำเองกับมือให้เธอได้ทาน ซงอิลกุกนั้นรู้สึกประหม่าในตอนที่เธอกำลังจะทานอาหารจากฝีมือของเขาอีกด้วย   

หลังจากที่ลองทานอาหารเข้าไปแล้วนั้น จองซึงยอนก็ได้พูดถึงอาหารที่เขาทำออกมาว่า “มันเค็มนิดหน่อยค่ะ แต่ก็อร่อยอยู่นะคะ ฉันคิดว่ามันคงดีกว่านี้ถ้าได้ทานร่วมกับข้าวค่ะ” ซงอิลกุกตอบกลับเธอไปว่า “ผมใส่เกลือเข้าไปนิดเดียวเองนะครับ”

จองซึงยอนเกิดในปี 1976 เธอจบเอกด้านกฎหมายจากมหาวิทยาลัยโซล และในขณะที่เธอกำลังทำงานเป็นผู้พิพากษาอยู่ที่ศาลแขวงอินชอน

อนึ่ง ซงอิลกุกและจองซึงยอนได้แต่งงานกันไปในปี 2008 และมีลูกชายด้วยกัน 3 คน ก็คือ แทฮัน, มินกุก และมันเซ

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X