จองยอน วง TWICE ปกป้องพี่สาวของเธอกงซึงยอน ในบ้านผีสิงที่รายการ “We Are Siblings”
2016-02-09 12:32:26
Advertisement
คลิก!!!

จองยอน (Jungyeon) วง TWICE ปกป้องพี่สาวของเธอ

กงซึงยอน (Gong Seung Yeon) ในบ้านผีสิงที่รายการ “We Are Siblings”

 

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ในรายการ “We Are Siblings” นักแสดงสาวกงซึงยอน (Gong Seung Yeon) และน้องสาวของเธอจองยอน (Jungyeon) วง TWICE ได้มาร่วมเล่นบ้านผีสิงด้วยกัน

จองยอนนั้นพยายามที่จะโน้มน้าวให้พี่สาวของเธอเข้าไปเล่นบ้านผีสิงด้วยกัน ในตอนที่ทั้งคู่นั้นเริ่มเกิดความลังเลที่ประตูทางเข้า กงซึงยอนก็หัวเราะและได้ทำการผลักจองยอนเข้าไปด้านในก่อนเป็นคนแรก

ทั้งคู่นั้นทำตัวติดกันตั้งแต่ที่ประตูทางเข้าบ้านผีสิง และกรีดร้องภายในเวลาไม่กี่วินาทีเมื่อมีใครบางคนกระโดดเข้ามาใกล้พวกเธอ และเมื่อมีทีมงานบ้านผีสิงอีกคนเข้าทำให้พวกเธอนั้นตกใจ จองยอนก็ได้ตะโกนใส่เขาไปว่า “อย่าทำแบบนั้นซิคะ!”

กงซึงยอนนั้นออกอาการหวาดกลัวเพิ่มมากยิ่งขึ้นในตอนที่เดินอยู่ด้านในนั้น และเกาะติดจองยอนพร้อมทั้งปล่อยให้น้องสาวของเธอกลายเป็นผู้เดินนำ  

เมื่อทั้งคู่แสดงออกถึงความหวาดกลัวในตอนที่ทีมงานบ้านผีสิงได้กระโดดเข้าไปหาพวกเธออีกครั้งนั้น จองยอนก็ได้ตะโกนออกมาอีกว่า “ออกไปนะ! พี่สาวฉันกลัวคุณ!”

สองพี่น้องนั้นถูกวิ่งไล่จนออกจากบ้านผีสิงด้วยทีมงานคนหนึ่ง และได้หัวเราะออกมาในตอนที่พวกเธอนั้นวิ่งไปจนถึงประตูทางออก จากนั้นพวกเธอก็ได้ทำการถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกับทีมงานจากบ้านผีสิงในตอนนั้นอีกด้วย   

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X