C-JeS เผยภาพ แฝดสาม สวมชุดฮันบกมาส่งต่อความโชคดีเนื่องในวันปีใหม่เกาหลี
2016-02-09 11:03:28
Advertisement
คลิก!!!

C-JeS เผยภาพ แฝดสาม

สวมชุดฮันบกมาส่งต่อความโชคดีเนื่องในวันปีใหม่เกาหลี

 

แฝดสาม ลูกๆ ของนักแสดงหนุ่ม ซงอิลกุก (Song Il Gook) แปลงโฉมมาสวมชุดฮันบกเนื่องในปีใหม่

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ต้นสังกัด C-JeS Entertainment ได้อัพโหลดภาพซงแทฮัน ซงมินกุก และซงมันเซ ลูกชายทั้ง 3 ของซงอิลกุก ที่สวมชุดฮันบก ออกมาให้ชมกันทาง Official SNS

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพของแฝดสามที่สวมชุดฮันบกสีชมพูตัดสีขาว ดูเรียบร้อยและเข้ากันอย่างลงตัว โดยแฝดสามต่างก็กำลังยิ้มอย่างขี้เล่นแบบเด็กๆ ขณะกำลังถ่ายทำภาพแฟชั่นกันอยู่อย่างสนุกสนาน

พร้อมกันนี้ ต้นสังกัดก็ได้ส่งข้อความทักทายแฟนๆ ในช่วงปีใหม่แทนแฝดสามว่า "แฝดสามเอาความโชคดีมาส่งครับ ส่งทางอากาศ สวัสดีปีใหม่ครับ" และนอกจากนี้ ต้นสังกัดยังเพิ่มข้อความว่า "เริ่มต้นปีใหม่พร้อมกับรอยยิ้มหวานๆ ของแฝดสาม ถุงนำโชคที่เต็มไปด้วยความน่ารักของแฝดสาม" อีกด้วย

ซงอิลกุกกับแฝดสามที่ถอนตัวออกจากรายการ 'The Return of Superman' ทางช่อง KBS2 เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากเรื่องราวต่างๆ ที่สร้างเสียงหัวเราะและน้ำตาให้กับผู้ชมมาตลอด 19 เดือนที่ผ่านมา

โดยในการออกอากาศวันนี้ แฝดสาม แทฮัน, มินกุก, มันเซ ได้ทำภารกิจส่งข้าวกล่องสำเร็จ และปิดฉากรายการไปอย่างสวยงาม


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X