ไทม์ไลน์! การเลิกรา “ปลื้ม-ทับทิม” VRZO เพราะมือที่ 3?
2016-02-08 19:16:50
Advertisement
คลิก!!!

(8 ก.พ. 59) กลายเป็นประเด็นร้อนส่งท้ายสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับกรณีเลิกราของ 2 พิธีกรขวัญใจเด็กแนวแห่งรายการ VRZO อย่าง “ปลื้ม” สุรบถ หลีกภัย และ “ทับทิม” มัลลิกา จงวัฒนา โดยหลังจากที่ทั้งคู่ต่างออกมาโพสต์ประกาศยุติความสัมพันธ์แบบที่หลายคนมองว่ายังไม่เคลียร์เท่าไหร่ หลายประเด็นที่เคยถูกจับตาก็ถูกชาวเน็ตนำไปผูกโยงให้ได้พอเห็นเป็นเรื่องราว และสาเหตุที่แท้จริงมากมาย ทั้งประเด็น VRZO วงแตก ที่ต้องย้อนกลับไปช่วงที่สมาชิกดั้งเดิมของ VRZO ทยอยลาออกพ่วงดราม่าชุดใหญ่ ซึ่งกระแสช่วงนั้นตั้งคำถามว่า ทับทิม เป็นสาเหตุหรือเปล่า? แต่เมื่อข่าวเลิกกันครั้งนี้ออกมา อดีตทีมงาน VRZO หลายคน ทั้ง หลุยส์ และ อ้วน ที่สนิทกับ ปลื้ม กลับมารวมตัวให้กำลังใจทับทิม พร้อมติด #ทีมทับทิม ประเด็นเก่าก็เลยถูกมองว่าน่าจะตกไป แต่ว่าเรื่องนี้ก็ยังฟันธงไม่ได้ เพราะต้องรอดูท่าทีของอดีตสมาชิกรุ่นแรก อย่าง อิสระ จอร์จ และ แชมป์ ผู้ร่วมก่อตั้งรายการ

โดยภายหลัง อิสระ ฮาตะ ได้โพสต์แสดงจุดยืนในเรื่องนี้ว่า ผมไม่ได้อยู่ทีมใครทั้งนั้นครับ และไม่เคยคิดจะอยู่ จากนั้นประเด็นที่มองข้ามไม่ได้อย่างมือที่ 3 ซึ่งมาจาก องุ่น พี่สาวของทับทิม ได้แชร์อินสตาแกรม @weknowwhatudidxx66 พร้อมแคปชั่น ความจริงถูกเปิดเผยเมื่อเมียน้อยปรากฏตัว สงสารน้อง ช่วยกันแชร์เยอะๆ จากนั้นชาวเน็ตก็พากันขุดภาพของสาวน่าสงสัยคนหนึ่ง เพราะมีทั้งภาพใส่กำไลเหมือนกัน ใส่หมวกใบเดียวกัน ภาพจับมือกัน ภาพวอลเปเปอร์ในห้องนอน ซึ่งเหมือนกับที่ปลื้มเคยโพสต์ ไปจนถึงภาพหลักฐานสำคัญที่สาวคนนั้นถ่ายกับหุ่นโดรน และมีประกาศรางวัลของยูทูบที่ปลื้มเคยได้รับ จากนั้นชั่วข้ามคืน แฮชแท็ก #ทีมทับทิม ก็ติดอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ทันที และไม่ทันให้ไฟต้องลามทุ่ง ปลื้ม สุรบถ ก็ชีเแจงถึงประเด็นนี้ว่า รู้จักกับสาวในภาพจริง แต่เป้นหลังจากที่เลิกกับทับทิมได้สักพักแล้ว ยืนยันเป็นความสัมพันธ์พูดคุยปกติเท่านั้น และปัจจุบันได้เลิกคุยกันแล้ว

หฃังจากนั้น ทับทิม มัลลิกา ได้โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณกำลังใจทุกคนที่ทำให้เธอเข้มแข็งและเดินต่อไปได้ ตามด้วยการโพสต์อินสตาแกรมมือข้างซ้ายที่ตอนนี้ไม่ได้สวยแหวนแต่งงาน พร้อมแคปชั่นที่ดูเศร้าๆ เหงาๆ ว่า มันโล่งแปลกๆ แต่เดี๋ยวก็คงโอเค ซึ่งก็ได้ไลค์จากบรรดาทีมทับทิมเข้ามาแบบกระหน่ำอีกครั้ง และสุดท้ายประเด็นเลิกราครั้งนี้ก็ต้องไปถึงจุดที่ต้องดำเนินคดีทางกฎหมาย เมื่อ นางภักดิพร สุจริตกุล มารดาของ ปลื้ม ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุ มาแจ้งความหลายคดี ทั้งของแม่และของปลื้ม โดยอ้างว่าถูก ทับทิม มัลลิกาแบล็คเมล์ข่มขู่ให้ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียงหลังเลิกลากับลูกชาย

 

ที่มา  http://www.springnews.co.th/entertain/272369

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X